Địa chỉ bán lạp vịt tại Hà Nội, TPHCM

Ngày:18/02/2020 lúc 22:03PM

Mục lục [Ẩn]

Lạp vịt là đặc sản nổi tiếng của xứ chùa tháp được nhiều người săn tìm. Đâu là địa chỉ tin cậy để bạn có thể mua được lạp vịt Campuchia chính hãng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh? Câu trả lời chính là các cửa hàng của VOVE nơi có hàng trăm loại đặc sản trong đó có rất nhiều đặc sản nước chùa tháp như khô rắn, khô cá lóc biển hồ...

VOVE là địa chỉ mua lạp vịt chuẩn Campuchia tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những lưu ý trước khi mua lạp vịt

1. Nguồn gốc lạp vịt

Lạp vịt là món ăn đặc sản của người dân Khmer, Campuchia. Đây là món ăn truyền thống mỗi dịp Tết đến hay những lễ hội quan trọng của người dân Khmer. Ngoài ra, trong những bữa ăn hằng ngày, các món ăn chế biến từ lạp vịt thường xuyên xuất hiện. Màu đỏ của thịt vịt cùng với hương thơm tự nhiên của muối tượng trưng cho sự may mắn, trong sạch của người dân Khmer tại Campuchia.

Chính vì thế, lạp vịt chính gốc là được chế biến từ bàn tay của những người Khmer tại Campuchia. Nhưng bên cạnh đó, tại Việt Nam ở vùng Sóc Trăng, do quá trình di cư nên người dân Khmer tại đây cũng chế biến được món lạp vịt Sóc Trăng cũng mang đầy đủ hương thơm, mùi vị như lạp vịt tại Campuchia.

2. Đặc điểm lạp vịt an toàn, chính hãng

Nguyên miếng đùi vịt và có mùi mặn thanh của muối

Để chế biến được lạp vịt là điều không dễ dàng một chút nào, không phải ai cũng có thể chế biến được. Lạp vịt của người Khmer được làm hoàn toàn từ đùi vịt tươi, ngon. Sau khi đã được rút hết xương thì đùi vịt được tẩm với các gia vị đặc trưng như rượu mai quế lộ, muối khoáng và đường trắng, sau đó được ép dẹp, rồi được phơi khô hoặc sấy khô.Vì vậy, lạp vịt chính hãng, an toàn ta có thể nhận biết vịt giữ nguyên miếng thịt đùi, màu đỏ tươi, mùi thơm của muối, được bao bọc kín trong túi ni lông hút chân không.

3. Giá lạp vịt trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán lạp vịt Campuchia, mỗi nơi có mỗi giá khác nhau, vô vàn các loại giá khác nhau từ hơn 100.000VNĐ cho đến 400.000, 500.000VNĐ.

Tuy nhiên, giá đúng của lạp vịt chính gốc Campuchia tại các cửa hàng lớn, nhà phân phối uy tín dao động trong khoảng 300.00VNĐ đến 400.000VNĐ. Tùy thuộc vào từng thời gian, dịp thường ngày có giá thấp hơn mỗi khi Tết đến.

VOVE - đơn vị phân phối đặc sản Campuchia uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

VOVE hiện có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn, sôi động đó là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cả 2 chi nhánh đều được đặt tại các quận trung tâm thành phố, tiện lợi cho khách hàng mua sắm trực tiếp.

Lạp vịt được đóng gói hút chân không

Đến với VOVE bạn không chỉ mua được lạp vịt chuẩn Campuchia mà còn mua được nhiều loại sản phẩm khác. Hãy cùng thăm quan gian hàng và lợi ích khi mua hàng tại VOVE nhé

Những lợi ích khi mua sản phẩm tại VOVE

1. Sản phẩm đa dạng, phong phú

VOVE chuyên cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước như: lợn gác bếp Tây Bắc, trâu gác bếp Tây Bắc, chẩm chéo, mắm cá linh, mắm cá chốt, bánh phồng tôm Sóc Trăng,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến tay người tiêu dùng đặc sản của nhiều nước trong khu vực và trên thế giới. Ví dụ như đặc sản Campuchia, đặc sản Ấn Độ, đặc sản Nga,...

Như vậy, khi đến với gian hàng của VOVE bạn có thể mua được tất cả các loại đặc sản khắp mọi vùng miền ở Việt Nam và trên thế giới mà không phải mất công đến từng vùng, từng quốc gia để mua.

2. Nguồn gốc chính hãng

Tất cả các sản phẩm đặc sản được bày bán tại các cửa hàng, trang web của Vove đều được nhập khẩu từ chính vùng miền đặc sản. Chúng tôi nói không với các con đường vận chuyển sản phẩm trung gian. Mọi sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm được bày bán đều có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng an toàn thực phẩm. Nếu khách hàng không yên tâm về chất lượng, cũng như nguồn gốc có thể kiểm tra giấy xác định nguồn gốc có tại cửa hàng.

3. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi luôn luôn lắng nghe những phản hồi, khó khăn của người tiêu dùng đối với những sản phẩm của công ty, nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắt đó. Để người tiêu dùng có một tâm lý thoải mái, an tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi.

4. Vận chuyển nhanh chóng

Sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất và tiết kiệm nhất

Với hai cửa hàng chính tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cùng với phương châm “vận chuyển nhanh nhất”, công ty chúng tôi luôn lựa chọn những đơn vị vận chuyển nhanh, uy tín để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh, hợp lí về giá cả.

https://vove.com.vn/products/lap-vit

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X