Nơi bán khô cá sặc rằn, sặc bổi ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội

Ngày:10/09/2020 lúc 10:28AM

Mục lục [Ẩn]

Miền Tây có biết bao sản vật ngon quý khiến du khách khi dừng chân cũng muốn trãi nghiệm và thưởng thức. Trong số ấy khô cá sặc – món khô tuy dân dã mà có thể làm thành nhiều món ngon hấp dẫn mà chỉ một lần nếm thử chẳng ai có thể quên được vị bùi bùi, vị mặn của muối làm cho vị ngọt thịt cá thêm đậm đà xao xuyến.

Khô cá sặc theo chân người người đã đi khắp nơi trong nước ra tận nước ngoài. Và để có thể chọn mua khô cá sặc chuẩn chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội nhất định phải ghé đến VOVE.

Khô cá sặc ngon

Khô cá sặc – món khô dân dã, đậm đà tình quê

Miền đất Cửu Long được thiên nhiên ban phú nhiều sản vật tuyệt vời mang đậm nét văn hóa Nam Bộ cùng với cảnh vật hữu tình, đồng lúa bát ngát thẳng cánh cò bay, những vườn cây trái xum xuê nặng trĩu, kênh mương chằng chịt, những dòng sông chở nặng phù sa…đã khiến cho du khách càng thêm lưu luyến mỗi khi về thăm.

Cảnh người dân miền Tây đánh bắt cá

Nhắc đến món khô đặc sản miền Tây chắc chắn rằng ai cũng nghĩ ngay đến khô cá sặc rằn. Món khô độc đáo này được là cá sặc tươi - loài cá nước ngọt ưa sống ở các vùng ngập, vùng trũng, đồng ruộng, kinh mương…nơi có nhiều cây thủy sinh.

Về phần da của cá có nhiều sọc đen xen kẽ rất đặc trưng nên loài cá này còn có tên gọi là cá sặc rằn, rô tía da rắn, cá rô tía xiêm và cá bổi. Cá sặc tươi có thể chế biến thành nhiều món ăn chiên xù, kho nấu canh hay làm thành khô cá sặc để dành thực phẩm cho những ngày mưa, lũ.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-sac-ran-ca-mau

Từ thuở gian khó, bữa ăn đạm bạc chỉ cơm nguội với chút khô cá sặc nướng giòn sao mà nhớ mãi, hương vị dân dã mà, dai dai, bùi bùi, mằn mặn mà đậm đà. Món cá khô sặc thân thuộc được giới thiệu đến các vùng miền. Từ hương vị tuyệt vời ấy mà khô cá sặc từ lâu đã trở thành đặc sản độc đáo của miền Tây được nhiều người ưa thích, là sản phẩm có giá trị kinh tế cao góp phần mang đến cuộc sống đầy đủ hơn cho người dân nơi đây.

Khô cá sặc rằn thơm ngon và bảo quản được lâu thì người chế biến rất khéo léo, tỉ mĩ và cẩn thận trong từng khâu.

  • Cá tươi làm sạch sẽ bỏ mang, ruột, nội tạng, xả nước sạch để ráo ngâm với nước muối để muối thấm đều và có độ mặn vừa phải.
  • Sau đó, cá vớt ra mang cá ra phơi ngoài trời nắng.
  • Tầm 3-4 nắng to đều là cá khô se cứng lại có hương thơm đặc trưng là có thể thu gom cá cất trữ dùng dần hoặc kinh doanh.

Khô cá sặc chiên giòn đơn giản, thơm ngon

Khô cá sặc có thể chế biến thành nhiều món ngon ăn cơm trắng hoặc làm món nhậu trên cả tuyệt vời. Khô cá sặc chiên giòn hay nướng than rồi xé nhỏ trộn gỏi xoài, dưa leo, cơm chiên cá mặn, rim chua ngọt…. Chỉ nghe thôi cũng đủ thấy thèm không cưỡng lại được. Nếu lần đầu thưởng thức món ngon này, các bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo, từng thớ thịt dai thơm, mặn đậm đà của miền quê sông nước.

>> Xem thêm các món ngon được làm từ khô cá sặc

VOVE – địa chỉ cung cấp khô cá sặc chuẩn chất lượng trên toàn quốc

Có món khô cá sặc các bạn có thể tự tay chế biến thành những món ăn ngon, đãi cả nhà những hôm trời mưa bão hay lười đi chợ. Với món khô bổi này các bạn cũng có thể làm thành món nhậu với bia cùng bạn bè chuyện trò lai rai ngày cuối tuần.

Khô cá sặc Cà Mau được đóng gói hút chân không

Nhưng cũng có người mua phải cá sặc kém chất lượng về ăn không được, ăn không ngon có mùi hôi khó chịu… nên khiến cho sản phẩm chất lượng mất đi giá trị của nó. Vậy khô cá sặc bán ở đâu là uy tín và chuẩn chất lượng? Cũng không khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp có tâm và chuyên nghiệp và VOVE là đơn vị lâu năm trong hoạt động cung cấp thực phẩm và đặc sản vùng miền trong đó là khô cá sặc tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

VOVE ý thức được rằng sức khỏe quý khách là quan trọng nhất nên luôn xem đây là sứ mệnh của mình và làm hết sức để giữ vững giá trị cốt lõi này để tạo dựng niềm tin yêu từ quý khách. Do đó, sản phẩm khô cá sặc do VOVE tự tay chọn lựa từ các đơn vị sản xuất uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn thực phẩm trong các khâu sản xuất tại các tỉnh miền Tây: Cà Mau, An Giang,…

Khô cá sặc được làm từ sặc tươi sống, phơi trong nhà kính sạch sẽ, hoàn toàn không có tẩm ướp hóa chất, không có chất bảo quản, đóng gói hút chân không… Sản phẩm được VOVE nhập thường xuyên và kiểm tra kỹ, chăm chút từ khâu bảo quản, vận chuyển để đảm bảo nguyên bản chất lượng sản phẩm đến quý khách. VOVE được nhiều khách hàng đánh giá cao về mọi sản phẩm phân phối tận tay người tiêu dùng nên quý khách yên tâm khi lựa chọn khô cá sặc tại VOVE.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-sac-ran-ca-mau

Ngoài ra, với mong muốn gắn bó lâu dài với tất cả khách hàng các bạn yên tâm với giá cả sản phẩm ở VOVE bởi đội ngũ VOVE sẽ cân đối và hạn các chi phí thấp nhất để có giá sản phẩm hợp lý nhất. Nếu bạn là nhà phân phối ban cũng có thể mua giá khô cá sặc sỉ tại VOVE nhé!

VOVE cam kết dịch vụ: Giao hàng nhanh 30p-2h trong nội thành, các nơi khác chúng tôi (hoặc cùng quý khách) tìm kiếm nơi vận chuyển Nhanh và giá hợp lý nhất, Thanh toán thuận tiện như QR, ATM, Thẻ VISA, Master, COD, Chuyển khoản…; các yêu cầu khác sẽ được xử lý nhanh và hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết phục vụ bằng sự TỬ TẾ & VĂN MINH.

Hơn nữa, VOVE rất lưu tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Do đó các sản phẩm khô cá sặc hoàn toàn sử dụng túi gói hàng là túi sinh học tự hủy nhanh nhằm giảm bớt tác hại môi trường, tuy sẽ không đẹp và dai như túi nilon thường nhưng VOVE mong quý khách chia sẻ và ủng hộ điều này.

Vậy là các bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua khô cá sặc ngon tại VOVE tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội rồi nhé! Chúc các bạn ngon miệng với món khô này nhé!

Quý khách có thể khô cá sặc chất lượng trực tiếp tại:

Miền Nam:

Hoặc có thể mua ONLINE nhanh và tiện; giao hàng siêu tốc 30p- 2h tại đây.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X