Nơi bán đặc sản Campuchia uy tín, lâu năm tại Sài Gòn

Ngày:12/04/2020 lúc 08:25AM

Mục lục [Ẩn]

Đặc sản là những sản vật ngon quý mang những nét đặc trưng, đặc thù, riêng biệt mà chỉ có mỗi vùng miền hay quốc gia đó mới có. Campuchia đất nước có đường biên giới và chung dòng sông Mê Kông với Việt Nam, du lịch đến đất nước chùa Tháp các bạn cũng sẽ được giới thiệu về nhiều đặc sản ngon, lạ rất hấp dẫn như: Gạo Campuchia (gạo ngon nhất thế giới), các loại khô cá Campuchia, khô trâu bò, lạp xưởng Xiêm Riệp, đường thốt nốt

Dù không đi du lịch nhưng các bạn vẫn có thể chọn mua được các loại đặc sản này của Campuchia ngay tại Sài Gòn hay không? Nơi bán đặc sản Campuchia uy tín là ở đâu? Câu trả lời của bạn sẽ được trả lời ngay sau đây.

Giới thiệu các loại đặc sản ngon quý của đất nước chùa Tháp

1. Gạo Camphuchia

Chắc chắn các bạn đã biết, ở xứ sở chùa tháp có một loại gạo được trao giải thưởng gạo ngon nhất thế giới (top 1) suốt 3 năm liền từ 2012 đến 2014. Đó là gạo thơm lài Campuchia hay còn gọi là gạo Phka Romdoul, mỗi gạo hạt dài, trắng trong, vẫn còn nguyên lớp cảm bổ dưỡng, nấu thành cơm dẻo thơm, ngọt đậm, để nguội lâu mà vẫn không bị chai cứng. Chỉ cần ăn với nước mắm thôi cũng cảm thấy ngon miệng rồi.

Gạo Phka Romdoul là gạo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bời đây giống gạo lúa mùa truyền thống mỗi năm chỉ thu hoạch có một vụ duy nhất. Ngoài ra trong quá trình canh tác, chế biến người dân Campuchia không có thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, không dùng hóa chất bảo quản gạo. Gạo Phka Romdoul hiện được cả thế giới ưa chuộng không chỉ ngon cơm mà an toàn cho sức khỏe.

https://vove.com.vn/products/gao-campuchia-5kg

2. Cá khô Campuchia

Các loại khô cá Campuchia được người sành ăn săn lùng tại nơi bán đặc sản uy tín Campuchia như:

Khô cá trèn Campuachia: Khác với khô cá trèn ở miền Tây Việt Nam, khô cá trèn Campuchia được xâu thành từng xâu trông khá lạ mắt. Hơn nữa, khô cá trèn Campuchia được làm từ cá tươi được sấy bằng máy nên da cá trèn sáng và bóng hơn, thịt cá đỏ au. Cá đướp muối tự nhiên hoàn toàn không có hóa chất nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, vị béo béo rất ngon.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-tren-campuchia

Khô cá lóc biển Hồ: Biển Hồ ở Campuchia được UNECSO chứng nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Và cá lóc tự nhiên ở đây lớn con tầm khoảng 2-3kg/con, rất ngon, thịt ngọt, dai chắc và thơm, sản lượng cá lóc khá phong phú nên cá lóc được làm thành cá khô. Người dân Campuchia cũng có cách làm khô cá lóc như người miền Tây, bỏ xương, đầu đuôi và chỉ lấy da và thịt đem ướp với ít muối nên vẫn giữ được vị ngon, tươi vốn có khác hẳn với khô cá lóc Việt Nam nhỏ con và thường được ướp nhiều gia vị.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-loc-bien-ho-campuchia

Khô cá tra lăn phồng Biển hồ: Khô cá tra Biển Hồ có kích thước lớn, thịt ngon hơn, béo hơn, dày hơn, chắc hơn, lớp mỡ dưới da ít. Hơn nữa, vị cá tra phồng Biển Hồ không mặn vì được ướp với rất ít gia vị nên hợp khẩu vị với nhiều người hơn. Khô cá tra phồng Biển hồ ngon nhất là chiên với dầu mỡ, miếng cá sau khi chiên phồng lên, vàng giòn rất hấp dẫn.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-tra-lan-phong-bien-ho

Khô nhái: Khô nhái hay còn được gọi là “vũ nữ chân dài” – nữ hoàng của các món khô. Khô nhái Campuchia là sản phẩm được làm từ nhái cơm – loại nhái đồng sạch, thịt nhái có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, sau khi làm sạch được tẩm ướp gia vị đem đi phơi nắng cho khô quắt lại. Món khô nhái chiên giòn làm món nhậu ngon tuyệt vời vị ngọt ngọt, cay cay, mằn mặn xen lẫn, vị béo giòn đặc trưng rất hấp dẫn.

https://vove.com.vn/products/kho-nhai-vu-nu-chan-dai

3. Khô bò, trâu khô Campuchia

Khô bò Campuchia: Là một đặc sản nổi tiếng ở xứ sở chùa tháp, được làm từ thịt bò tươi ngon. Và giống bò được lấy thịt để làm nên sản phẩm là giống bò trắng Ấn Độ được nuôi theo hình thưc chăn thả rong, tự tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng thốt nốt nên thịt bò có nhiều nạc, thơm ngon. Phần thịt bò được chọn làm khô là thịt ức, đùi… được ướp cùng với các gia vị truyền thống rồi đem đem đi phơi nắng thu được thành phẩm là miếng thịt màu đỏ sẫm hoặc đỏ đen. Món này thích hợp chiên hoặc nướng chấm với tương ớt thì tuyệt vời.

https://vove.com.vn/products/kho-bo-campuchia-loai-cay-mieng

Khô trâu Siêm Riệp: Cũng là đặc sản được người sành ăn ưa thích. Khô trâu Campuchia có hương vị khác biệt với thịt trâu gác bếp Tây Bắc, bởi được làm từ thịt trâu chăn thả tự nhiên, tẩm ướp với gia vị núi rừng đặc trưng rồi đem phơi nắng nên hương vị sản phẩm thơm, dai, ngọt tự nhiên.

https://vove.com.vn/products/kho-trau-siem-riep

Lạp xưởng Siêm Riệp: Được làm từ thịt trâu hoặc thịt bò chăn thả tự nhiên, món ăn hấp dẫn với hương vị tuyệt vời nhờ tỷ lệ phối trộn tỷ lệ mỡ nạc rất vừa vặn, kết hợp với các nguyên liệu tẩm ướp rồi đem phơi nắng. Cái nắng cái gió ở miền đất này đã tạo cho món ăn có vị bùi bùi beo béo, đậm đà rất vừa phải không gây cảm giác chóng ngán như các món lạp xưởng khác. Lạp xưởng Siêm Riệp được ưa chuộng trong các dịp lễ Tết.

https://vove.com.vn/products/lap-xuong-siem-riep-bo-heo

4. Đường Thốt nốt

Đường thốt nốt Campuchia cũng là đặc sản được khách du lịch đến đây chọn mua làm qua. Đường thốt nốt được làm từ mật hoa cây thốt nốt rồi đem nấu cô đặc lại có màu vàng sậm sậm màu, đường này có vị ngọt thanh là đường thô tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe.

https://vove.com.vn/products/duong-thot-not-campuchia

VOVE - đơn vị uy tín chuyên cung cấp các đặc sản Campuchia tại Sài Gòn

Ngay tại Sài Gòn hay bất cứ đâu liệu có thể dễ dàng tìm được nơi bán đặc sản Campuchia uy tín hay không? Vâng có thể chỉ cần một click chuột thôi các bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm này. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để các bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình, cũng như trở thành khách hàng thân thiết, chỉ cần nhấc máy lên và gọi là có ngay món ăn này tại nhà?

Đặc sản Campuchia được yêu thích

Hãy tìm đến đơn vị làm ăn chân chính như VOVE – đơn vị chuyên phân phối cung cấp thực phẩm, đặc sản tất cả vùng miền trên cả nước và các đặc sản các nước trên thế giới; Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nga, Ý… VOVE luôn ý thức và ưu tiên hàng đầu về chất lượng và sự an toàn sức khỏe của quý khách, vì thế chúng tôi tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố ngon, đặc biệt nhưng cũng phải Sạch, an toàn, chúng tôi chọn lọc những sản phẩm những sản phẩm từ những nhà cung cấp hàng đầu, uy tín nhất tại Campuchia bằng kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi. Bằng sự tậm tân và chuyên nghiệp của mình, VOVE rất hân hạnh phục vụ đến mọi khách hàng các đặc sản ngon, sạch, bổ dưỡng của nước bạn Campuchia nhé!

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

3

ErmelindaIt's an amazing piece of writing in favor of all
the web users; they will get advantage from it I am sure.



my site - https://sites.google.com/view/casino-vavada

Tháng 1 27, 2024 at 11:48 SA
X