Mua hạt điều rang muối Bình Phước uy tín, chất lượng ở đâu?

Ngày:28/12/2019 lúc 13:57PM

Mục lục [Ẩn]

Hạt điều rang muối hiện đang được nhiều người ưa chuộng là món ăn chơi rất bổ dưỡng cho sức khỏe, vị ngon, giòn tan, đậm đà, béo ngậy khiến cho người già lẫn trẻ em đều thích thú là món ăn vặt giúp cho cuộc nói chuyện thêm thú vị. Sản phẩm hạt điều Bình Phước được đánh giá là ngon nhất ở Việt Nam. Vậy cơ sở nào hay đơn vị nào phân phối sản phẩm hạt điều rang muối Bình Phước đây nhỉ? Không phải băn khoăn lo lắng nữa vì đã có VOVE – đơn vị phân phối hạt điều rang muối Bình Phước uy tín trên toàn quốc.

Hạt điều rang muối Bình Phước món ngon bổ dưỡng và quà Tết ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi lần Tết đến xuân về hạt điều rang muối lại nhộn nhịp trưng bày trên các kệ hàng quà Tết hay xuất hiện nhiều hơn trong các giỏ quà Tết. Vâng có thể sản phẩm hạt điều đang ngày càng được ưa chuộng bởi đây là loại ăn rất ngon, giòn tan, hương vị béo ngậy, nhân có vị ngọt dịu kết hợp với vị mằm mặn rất hấp dẫn, càng ăn lại càng thấy ngon. Trong hạt điều còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, ngoài hàm lượng tinh bột cung cấp năng lượng các chất béo không no rất tốt cho tim mạch, não bộ, các chất oxy hóa cùng nhiều khoáng chất tốt cho xương khớp, các vitamin tốt cho da và tóc.... nữa các bạn ạ. Như vậy, so với các loại hạt như hạt dưa, hạt hướng dương thông thường thì ăn hạt điều tốt hơn rất nhiều phải không ạ?

Hạt điều rang muối một năm chỉ có một mùa thường là vào những dịp giáp Tết, mỗi hạt đều chắc mẩy, nặng tay được rang chín thơm phức cùng với muối trên những bếp củi điều đỏ rực...Hạt điều Bình Phước được ưa chuộng tuy kích cỡ hạt không lớn nhưng hương vị lại rất tuyệt vời khác hẳn với hạt điều tại một số nước trong khu vực: Campuchia, Ấn Độ, các nước Châu Phi... nên hạt điều Bình Phước còn được xuất khẩu sang nhiều nước: Đài Loan, Malaysia,...

Hạt điều rang muối Bình Phước thơm ngon, béo ngậy

Hạt điều rang muối và nhất là sản phẩm hạt điều còn nguyên vỏ lụa đặc biệt thơm ngon rất được nhiều người lựa chọn. Bởi khi còn nguyên vỏ lụa, hạt điều vẫn bảo đảm còn nguyên dưỡng chất trong khi rang, lớp muối bám vào lớp vỏ lụa thấm nhẹ vào nhân điều khiến cho chúng không bị quá mặn, ăn sẽ càng ngon hơn. Ngoài ra, hạt điều nguyên vỏ lụa khi rang sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm: đẹp mắt hơn, sạch sẽ hơn cũng như mang lại cảm giác an toàn tự tin cho người trực tiếp sử dụng không có tẩm ướp hóa chất hoặc chất tẩy trắng trong quá trình chế biến.

Như vậy, lựa chọn hạt điều rang muối chính là sự lựa chọn thông minh rồi đó, mỗi giỏ quà Tết dành cho bạn bè người thân, các bạn đừng quên thêm vào đó một lọ hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa xinh xinh các bạn nhé! Chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho người nhận lắm đấy!

VOVE – địa chỉ mua hạt điều rang muối Bình Phước

Hạt điều rang muối Bà Tư Bình Phước thơm ngon với có hơn 30 năm nay

Hạt điều rang muối hiện có 2 sản phẩm phổ biến là hạt điều đã bóc vỏ lụa và hạt điều còn nguyên vỏ lụa, song sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa nhận được sự ưu ái hơn cả. Hiện nay, sản phẩm này có khá nhiều thương hiệu có lẻ cũng khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Để không còn phải băn khoăn nữa các bạn hãy ghé đến VOVE đơn vị chúng tôi chuyên phân phối hạt điều Bình Phước với nhãn hiệu Bà Tư đã có thương hiệu trên 30 năm nay, được khách hàng yêu thích chọn lựa trong nhiều năm qua, là sản phẩm hạt điều chuẩn Bình Phước còn nguyên vỏ lụa được rang bằng củi điều theo phương pháp truyền thống để giữ gìn vị ngon tinh túy nhất.

Ngoài ra, VOVE cung cấp các đặc sản cao cấp ở hầu hết các vùng miền Việt Nam và một số nước trên thế giới: Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nga...như: Khô cá nổi tiếng các vùng miền Tây như: Khô cá dứa Cần Giờ, khô cá lóc, khô cá thiều, khô cá đuối, khô cá đù, khô hắc cấy,... Tiếp đó là sản phẩm bánh phồng tôm Sóc Trăng, thịt bò khô Thu Ba, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, các loại mắm Phú Quốc, gạo hữu cơ của Campuchia (gạo ngon nhất thế giới), gạo hạt dài nổi tiếng của Ấn Độ, thịt bò Lào, bia Lào,...đây đều là món hàng đặc sản cao cấp thích hợp làm quà biếu quà tặng sang trọng, lịch sự và có ý nghĩa thiết thực.

VOVE nhận gói quà dịp Tết cho các đơn vị doanh nghiệp trên tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh theo yêu cầu của quý khách hàng. Những món quà được lựa chọn cẩn thận gói ghém đẹp mặt thể hiện tình cảm chân thành với đồng nghiệp và đối tác Chắc chắn sẽ bạn các bạn hài lòng. Dịp lễ tết sắp đến 2019 này chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách trên mọi miền.

https://vove.com.vn/products/hat-dieu-rang-muoi

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X