Các món nhậu cho ngày Tết được yêu thích nhất tại VOVE

Ngày:02/02/2020 lúc 09:46AM

Mục lục [Ẩn]

Ngày Tết là thời gian vui vẻ nhất trong năm, là thời gian khá rảnh rỗi để mọi người có thể lai rai cả ngày, hàn huyên câu chuyện của năm vừa rồi cũng như dự định trong năm mới. Những lúc như thế này có sẵn mồi ngon để nhậu với bia rượu thì quả thật là tuyệt vời phải không ạ? Hôm nay VOVE xin giới thiệu đến các bạn một số món nhậu được yêu thích nhất tại VOVE để các bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình và bạn bè mình cùng thưởng thức ngay trong dịp Tết sắp đến 2019 nhé!

Nhậu lai rai trong 3 ngày Tết là thú vui của nhiều người

Các món nhậu hấp dẫn và được yêu thích nhất tại VOVE

Tết là thời gian rảnh rỗi để mọi người có thể gặp mặt nhau được lâu hơn bên gia đình, người thân bè bạn. Theo văn hóa của người Việt Nam thì chuyện gặp gỡ đầu năm thường rất quý vì cả năm đi xa, cuối năm mới có thể trở về đoàn viên. Với cánh đàn ông thì không thể bỏ qua chuyện nhậu rồi phải không ạ?

Ngoài những món mồi ngon được chế biến từ các loại thực phẩm tươi sống thì các bạn có thể chọn các sản phẩm chế biến sẵn có thể dùng được ngay như các món khô bò, khô nai, trâu gác bếp, các loại khô cá, khô mực...với các món này các bạn chỉ cần nướng qua trên bếp than, áp chảo, hoặc quay trong lò vi sóng. Đây đều là những món nhậu ngon được khách hàng yêu thích chọn mua tại VOVE

1. Bò một nắng Gia Lai

Sản phẩm ngon nức tiếng ở huyện Krôngpa, Gia Lai, được làm từ thịt bò cỏ chăn thả ngoài đồng tươi ngon ướp cùng với gia vị muối, bột ngọt, sả ớt... Nhìn thịt bò một nắng đỏ thẫm nướng trên bếp than hồng chao ôi đã thấy thèm thơm phức cánh mũi, thịt đã chín, xé ra chấm cùng với muối kiến vàng lại càng hấp dẫn hơn nhấp thêm ngụm bia nữa thì ngon không thể tả...

https://vove.com.vn/products/bo-mot-nang-gia-lai-muoi-kien-vang

2. Nai một nắng

Cũng là đặc sản có tiếng của huyện Krôngpa, Gia Lai, thịt nai được làm từ nai tươi do bà con nông dân trong vùng nuôi theo hình thức chăn thả tự nhiên nên nai một nắng ngọt tự nhiên, sau khi phơi một nắng miếng thịt khô se se lại đỏ thẫm, độ ngọt của thịt tăng hơn gấp bội, thịt sau khi nướng than có mùi thơm rất đặc trưng rất hấp dẫn là mồi nhậu ngon tuyệt vời của cánh mày râu nhất là trong dịp Tết, lai rai cả ngày mà không biết chán.

https://vove.com.vn/products/nai-mot-nang

3. Trâu gác bếp Tây Bắc

Là đặc sản vùng Tây Bắc, thịt trâu gác bếp được người dưới xuôi cực kỳ yêu thích. Từng miếng thịt trâu có màu nâu đen bóng nhưng bên trong lại đỏ hồng rất bắt mắt, mùi thơm quyến rũ nhờ sự kết hợp của khói bếp và gia vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Thịt trâu gác bếp nướng chín rồi xé sợi chấm với chẩm chéo ngon cực đỉnh. Giữa tiết trời lạnh lạnh vừa nhâm nhi món thịt trâu gác bếp với chút rượu ngô, rượu gạo hay lon bia lại càng thú vị.

https://vove.com.vn/products/trau-gac-bep-tay-bac

4. Khô Bò Quảng Ngãi

Là sản phẩm bò khô Thu Ba có tiếng ở Quảng Ngãi, mỗi miếng thịt bò khô thơm phức mùi ngũ vị hương, ớt, sả... hòa quyện với các loại gia vị gia truyền thấm đẫm trên từng thớt thịt, nhìn hấp dẫn và đầy quyến rũ. Xé một miếng đưa miệng và bạn sẽ cảm nhận vị ngọt đậm đà, vị cay cay, thơm thơm ngay từ đầu lưỡi, càng ăn lại hấp dẫn hơn. Là mồi nhậu tuyệt vời khi uống cùng bia.

https://vove.com.vn/products/kho-bo-thu-ba-quang-ngai

- Ngoài các loại thịt khô trên tại VOVE các bạn có thể chọn mua một số sản phẩm khô cá: Khô cá lóc, khô cá dứa một nắng, khô cá đù... cũng là những món đặc sản yêu thích trong dịp Tết. Các bạn có thể chế biến các loại khô cá thành mồi nhậu ngon và hấp dẫn không kém các loại thịt nêu trên nhé: Món gỏi cá khô với xoài chua, hoặc nướng bếp than chấm với mắm me hay rang với tỏi ớt...

- Đặc biệt, các món nhậu ngày Tết cũng độc đáo và không kém là món khô nhái (vũ nữ chân dài), khô rắn – đặc sản nức tiếng miền Tây. Các món khô được làm con nhái cơm, con rắn nước bắt ngoài tự nhiên được làm sạch tẩm ướp theo phương pháp riêng khá công phu mới tạo nên sản phẩm tuyệt vời này. Các loại khô này có vị cay cay, mằn mặn, có thể làm thành mồi ngon tuyệt.

Tại sao bạn nên mua sắm các “món nhậu” Tết ngon của VOVE

VOVE là đơn vị uy tín cung cấp đặc sản vùng miền trên cả nước

VOVE là đơn vị uy tín trong việc cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm là đặc sản của các vùng miền trên cả nước kể cả ở một số nước trên thế giới: Lào, Campuchia, Nga, Ấn Độ ...Các món đặc sản do VOVE phân phối đều được chúng tôi tự tay đánh giá, nếm thử đạt yêu cầu mới đặt hàng trước khi phân phối đến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Các sản phẩm dùng làm thành món nhậu hấp dẫn dẫn cho ngày Tết phải kể đến như: Trâu gác bếp Tây Bắc, nai một nắng, bò một nắng Gia Lai, khô cá lóc, khô cá đuối, khô cá đù, tôm khô...cho đến khô nhái, khô rắn được ưa chuộng và khách đặt hàng với số lượng lớn dùng để làm quà biếu dịp lễ, Tết...

Đến với VOVE các bạn có thể yên tâm lựa chọn bất kỳ món hàng nào mà bạn yêu thích với giá cả phải chăng cùng với tinh thần và thái độ phục vụ chân thành tận tình, chu đáo, giao hàng tận nơi nhanh nhất có thể cho bạn.

Tết này muốn có mồi nhậu ngon hàn huyên tâm sự với bạn bè hãy chọn ngay những đặc sản ngon nức tiếng tại VOVE nhé! Chúng tôi xin chân thành phục vụ các bạn trên mọi miền để có một cái Tết đoàn viên sum vầy.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X