Cá dứa tự nhiên ở vùng nào ngon nhất?

Ngày:14/10/2018 lúc 07:00AM

Mục lục [Ẩn]

Cá Dứa tự nhiên vùng nào ngon nhất?

Cá Dứa được xem như một trong những đặc sản hàng đầu của vùng đất Nam Bộ. Đã có những quãng thời gian VOVE rong ruổi đi tìm, chọn lọc sản phẩm tốt nhất, và thật may mắn đã được những “lão ngư” địa phương chia sẻ ngon nhất phải kể đến Cá Dứa Cà Mau hoặc Cần Giờ (TP.HCM).

Cá dứa tươi nguyên con

Ở Cà Mau, cá dứa sinh sống tập trung trên các cửa sông sâu như Cái Lớn, Tam Giang, Bồ Đề, Kinh 17 và vùng biển cạn Khai Long, Bãi Bồi, Đất Mũi. Còn ở Cần Giờ, nơi đây là nơi trú ngụ lý tưởng và cung cấp thức ăn tự nhiên phong phú cho loài cá Dứa do khu vực này hiện nay vẫn còn nhiều những cánh rừng mắm, rừng sác, rừng dừa nước…

Rừng đước Cần Giờ

Vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 12 âm lịch, thời điểm trái mắm chín – món ăn khoái khẩu của loài cá Dứa, rụng xuống trôi theo dòng thì hàng đàn cá Dứa từ cửa biển lần theo mồi trái mắm, lội ngược dòng kéo về kiếm ăn. Đây là mùa cá Dứa nhiều nhất tại Cà Mau cũng như Cần Giờ.

Tuy nhiên do nhu cầu khai thác ngày càng lớn, môi trường sống tự nhiên bị tác động đáng kể nên lượng cá Dứa tự nhiên ngày càng ít đi. Theo lời kể của những “ngư lão” thân thiết của VOVE thì cá Dứa tự nhiên chỉ đủ cung cấp cho các đối tác uy tín lâu năm, không còn có cho xuất khẩu. Thậm chí tới mùa Tết, luôn xảy ra tình trạng “cháy hàng” cho dù giá bán tăng cao.

Cá dứa 1 nắng

https://vove.com.vn/products/kho-ca-dua-mot-nang-can-gio

Với kinh nghiệm tìm chọn và mong muốn luôn có những sản phẩm tốt nhất, VOVE luôn duy trì và đảm bảo nguồn cá Dứa tự nhiên chính gốc, để những miếng cá Dứa thơm bùi bổ dưỡng đến được với những thực khách sành ăn.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X