Top 5 Khô Nhậu Thơm Ngon Nhất Dễ Dàng Chế Biến Tại Nhà

Ngày:03/11/2018 lúc 07:00AM

Mục lục [Ẩn]

Khô Cá Lóc

Chỉ cần 1 con cá lóc xẻ, đem nướng trên than hồng sẽ toả mùi thơm không thể cưỡng lại ngay từ lúc… chưa nhậu. VOVE có nhiều loại khô cá lóc từ các vùng nổi tiếng như cá lóc khô một nắng, nhiều nắng, khô cá lóc Biển Hồ. Sau khi nướng, đập cho khô mềm, tơi và dễ dàng xé nhỏ.

Kho ca loc

Thêm một chai rượu đế, cùng với vài thành viên trong gia đình, vậy là bạn sẽ có món khô nhậu lai rai nhẹ nhàng, thú vị. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể trộn gỏi xoài, gỏi lá sầu đâu, gỏi đu đủ… chua chua ngọt ngọt, đậm đà, giòn, dai, đảm bảo bắt mồi.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-loc

Khô Bò 1 Nắng Gia Lai

Khô bò 1 nắng sẽ cần chế biến lâu hơn so với khô bò ăn liền, nhưng chắc chắn thịt sẽ mềm ngọt hơn. Nếu được nướng trên than hoa thì đảm bảo thơm ngon không khô bò nào sánh bằng.

Từng thớ thịt tơi mềm mà chắc ngọt, hoà quyện với mùi thơm của các loại thảo mộc núi rừng được tẩm ướp kỹ lưỡng, chấm với muối kiến chua cay của VOVE gửi tặng kèm… chắc chắn sẽ rất hợp với những ly bia vàng óng. Nếu không có than hoa thì nướng bằng lò vi sóng, lò điện hay nồi chiên không dầu cũng vẫn rất nhanh, khoảng chừng 15 phút và chắc chắn vẫn rất ngon.

https://vove.com.vn/products/bo-mot-nang-gia-lai-muoi-kien-vang

Khô Mực

Khô mực nướng thơm ngất ngây là mồi nhậu rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên VOVE xin lưu ý nên cẩn trọng khi nướng cồn ở nhà, tốt nhất là nên nướng bếp than hoặc nướng lò.

Ngoài ra còn rất nhiều cách chế biến khác có thể làm nhanh chóng tại nhà. Mực khô ngâm nước cho mềm, rồi thái sợi, chiên bơ tỏi, thêm gia vị hành tây, tỏi đường ớt… sẽ cho một món ắn đẹp màu bắt mắt và mùi thơm nức mũi, chỉ muốn bốc tay ăn thử ngay. Sau đó nâng ly bia lên với những người anh em, ngồi xem bóng đá lai rai, không gì tuyệt hơn.

https://vove.com.vn/products/kho-muc

Lạp Xưởng Tôm Xiêm Riệp

Cái hay của lạp xưởng là nhậu với bia hay rượu đều rất hợp, cách chế biến lại nhanh chóng vô cùng. Lạp xưởng tôm VOVE nhập nguyên gốc từ Campuchia, để trong túi hút chân không, bảo quản tủ lạnh tiện lợi.

Bạn chỉ cần lấy ra, giã đông, chiên nguyên cây với chút xíu dầu olive hoặc thậm chí lăn nóng trên chảo rồi thả vài giọt nước là được. Có lẽ chỉ mất 5 phút, thái miếng mỏng và thế là có thêm một món thú vị cho bàn nhậu rồi.

https://vove.com.vn/products/lap-xuong-siem-riep-bo-heo

Cánh Ngỗng, Đùi Ngỗng Xông Khói

Đứng đầu trên bảng xếp hạng các loại thịt trong nhóm thực phẩm do WHO công bố, thịt ngỗng đã vượt qua thịt gà, thịt vịt về ích lợi cho sức khỏe. Cánh ngỗng xông khói mà VOVE nhập khẩu chính gốc từ Nga rất hợp khẩu vị người Việt và là một món nhậu rất ngon và tiện dụng.

Vị ngọt béo, đậm đà của thịt ngỗng hoà quyện với mùi thơm của khói sẽ rất hợp với bia hay rượu vang. Chỉ cần trữ sẵn trong tủ lạnh, khi có bạn bè tới chơi, mang ra thái lát là anh em có thể nâng ly hàn huyên, hồi tưởng câu chuyện thú vị về nước Nga xa xôi.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X