5 lí do vì sao đồ ăn Ấn Độ tốt cho sức khỏe

Ngày:21/08/2018 lúc 07:00AM

Thực phẩm Ấn Độ mang lại nhiều lợi ích hơn là thỏa mãn vị giác của bạn

Khi bạn nghĩ về thức ăn Ấn Độ, bạn nghĩ sao? Nóng, cay, béo, béo, nặng, không tốt cho bạn? Rất nhiều người cũng nghĩ như bạn. Bạn có lẽ cũng sẽ nghĩ rằng ngon, thú vị, đa dạng, hương vị kỳ lạ. Bất kể hình ảnh nào được gợi lên khi nói đến ẩm thực Ấn Độ, điều dễ thấy là các loại gia vị được sử dụng trong thực phẩm Ấn Độ quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Một đặc điểm nhỏ dường như ít được chú ý nhiều nhất. Vì vậy chúng tôi nghĩ sẽ phải làm nổi bật điều này cho khách hàng yêu quý của chúng tôi. Không chỉ có một, có những 5 lý do tại sao.

1.Thực phẩm Ấn Độ bao gồm các mảng rau quả tươi ngon nhất. Các loại trái cây được nấu chín theo vô số cách giúp duy trì sự tươi mát và chất dinh dưỡng . Rất nhiều quy trình nấu ăn có xu hướng khiến rau và chất dinh dưỡng mất đi lợi ích sức khỏe, nhưng không phải nấu ăn Ấn Độ. Vì vậy, thực phẩm Ấn Độ cho phép bạn tận hưởng những lợi ích sức khỏe một cách thú vị hơn so với hình thức của chúng.

2.Thực phẩm Ấn Độ truyền thống hầu như luôn luôn sử dụng nguyên liệu tươi và quan trọng việc sử dụng ít chất bảo quản. Nhấn mạnh vào thực phẩm lành mạnh. Bằng cách nấu thức ăn Ấn Độ đúng cách, bạn đang tránh các bữa ăn đã được chuẩn bị không cung cấp chất dinh dưỡng mà bạn cần.

3.Nấu ăn Ấn Độ sử dụng các loại gia vị như nghệ, gừng, tỏi và ớt xanh – tất cả đều có đặc tính chữa bệnh . Vì vậy, khi mọi người nghĩ rằng thực phẩm Ấn Độ là cay, những gì họ không nhận ra là các loại gia vị được sử dụng để làm cho các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tốt cho cơ thể .

  1. Các bữa ăn truyền thống của Ấn Độ bao gồm carbohydrates, protein, chất béo và chất xơ, tất cả đều là những yếu tố mà bạn cần cho một chế độ ăn uống cân bằng.
  2. Cuối cùng, sữa chua thường được sử dụng trong thực phẩm Ấn Độ và các loại thực phẩm làm từ sữa lên men giữ cho đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ vào vi khuẩn tốt mà chúng chứa. Chúng cũng chứa canxi, có nghĩa là ăn chúng thường xuyên có thể giúp bạn không bị dư thừa chất béo trong cơ thể, và nó có thể giúp ngăn ngừa sự đề kháng insulin, vốn thường là tiền thân của cả bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch vành.

Vậy đó, có nhiều điều về thực phẩm Ấn Độ hơn bạn có thể nghĩ. Và vì vậy tiếp theo thời gian ai đó nói ẩm thực Ấn Độ một cách tiêu cực chỉ đơn giản là họ chưa biết đến 5 điều trên.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X