5 điều nên tránh khi vào nhà hàng Ấn Độ

Ngày:20/08/2018 lúc 07:00AM

Món ăn Ấn Độ là một trong những loại thực phẩm tốt nhất trên thế giới. Ít ai có thể từ chối rằng món Ấn rất giàu hương vị và bổ dưỡng.

Tuy nhiên, có một số quy tắc nếu bạn muốn thưởng thức món ăn Ấn Độ đúng cách. Vì vậy hãy tìm hiểu những điều không nên làm dưới đây. Lần tiếp theo khi bạn đến một nhà hàng Ấn Độ, bạn sẽ trở nên sành sỏi không kém người Ấn nào.

Sợ ăn bằng tay

Ăn với bàn tay của bạn là một trải nghiệm thú vị và điều này rất quen thuộc ở Ấn Độ. Hầu hết thực phẩm Ấn Độ thực sự được thiết kế để ăn “bốc”. Ăn bằng tay là một cách hay để khiến mọi người coi trọng bạn trong một nhà hàng Ấn Độ, chưa kể việc ăn bằng tay thường xuyên hiệu quả hơn.



Gọi một “ chai “ trà

Chai” theo nghĩa đen có nghĩa là “trà”, vì vậy gọi một chai trà sẽ tương đương với nói rằng bạn muốn có một “trà trà”.

Bạn không nhận ra có nhiều lựa chọn bánh mì hơn là chỉ naan

Ấn Độ thực sự giỏi trong việc có rất nhiều thứ: rất nhiều người, rất nhiều phim và rất nhiều kiểu bánh mì. Trong khi naan là loại bánh rất ngon, bạn sẽ rất tiếc nếu không bao giờ thử paratha ( bánh mỏng nhiều lớp), puri ( bánh mì tròn và mềm ), roti (mỏng và dai), và bhatura (bánh mì chiên giòn).

Bạn nghĩ mọi thứ đều là cà ri

Thuật ngữ “cà ri” là một phát minh khác mà bạn có thể cảm ơn người Anh. Cà ri chỉ đơn giản là một thuật ngữ chỉ tất cả mọi thứ từ thịt đến rau mà có nhiều mùi vị và khô. Và không phải mọi món ăn đều chứa lá cà ri, mặc dù từ cà ri có thể khiến bạn tin điều đó. Trong thực tế, nhiều loại cà ri nổi tiếng như “cà ri” saag paneer, không được làm bằng lá cà ri hoặc bột cà ri.


Bạn chỉ gọi một món chính cho mình

Bất cứ ai nói đa dạng là gia vị của cuộc sống. Có lẽ đã đưa ra cụm từ này trong khi ăn một bữa ăn Ấn Độ. Các bữa ăn đặc trưng nhất của Ấn Độ bao gồm một ít tất cả mọi thứ trên bàn – một sự cân bằng tốt của rau, đậu lăng, thịt, gạo và bánh mì. Đĩa của bạn phải đầy và đa dạng. Đôi khi trong cuộc sống, bạn có thể có mọi thứ bạn muốn cùng một lúc. Vì vậy hãy tận dụng điều đó và đảm gọi món đúng theo phong cách gia đình khi vào nhà hàng Ấn nhé.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X