Nơi bán khô cá dứa một nắng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội

Ngày:02/07/2019 lúc 14:42PM

Mục lục [Ẩn]

Khô cá dứa là đặc sản nổi tiếng ở Cần Giờ, Vũng Tàu, Cà Mau là sản phẩm có giá trị kinh tế cao nên vấn nạn hàng giả hàng nhái khiến nhiều người e ngại liệu mình có thể mua nhầm phải khô cá dứa một nắng giả hay không. Rồi giữa biển người kinh doanh khô cá dứa một nắng này tại ngay giữa thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội này liệu có thật dễ dàng để tìm được nhà cung cấp uy tín để gửi gắm niềm tin? VOVE chính là địa chỉ bạn cần tìm đến để chọn mua sản phẩm cá dứa, khô cá dứa uy tín, giá cả phải chăng tại hai thành phố lớn này.

Khô cá dứa một nắng - đặc sản nức tiếng

Cá dứa là loài cá da trơn, sống được ở cả môi trường nước lợ và nước ngọt, tập trung ở các vùng nước chảy thường là tại các cửa sông. Cá dứa tuy có nhiều điểm tương đồng với cá basa hay cá tra nhưng thịt cá dứa ngon hơn, dai hơn và đặc biệt là phảng phất mùi thơm và không có mùi tanh. Loài cá này phân bố chủ yếu ở huyện Cần Giờ (Sài Gòn), Vũng Tàu và Cà Mau. Song cá dứa ở vùng đất bán ngập Cần Giờ cá lớn và thịt cá ngon hơn hẳn so với cá dứa ở các vùng miền khác. Từ lâu cá dứa được ngư dân các vùng miền trên đã biết chọn cá dứa tươi ngon để làm thành cá khô một nắng. Thịt cá dứa một nắng ráo nước, dẻo ngon gấp bội phần và được chế biến nhiều món ăn hấp dẫn hơn so với cá tươi.

Cá dứa vốn là loài cá đặc sản được ưa chuộng

Khô cá dứa một nắng mà đặc biệt là khô cá dứa một nắng Cần Giờ, là đặc sản được nhiều khách hàng ưa thích. Khô cá dứa trở thành món quà quý dùng để biếu tặng bạn bè, người thân từ những chuyến du lịch biển tại Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau. Ngoài ra, khô cá dứa một nắng cũng được các nhà hàng hải sản lớn có nhu cầu đặt mua vì dễ dàng trong việc lưu giữ và chế biến thành nhiều món ngon để phục vụ khách hàng.

Khô cá dứa một nắng cũng được bà con Việt kiều rất ưa chuộng. Mỗi lần trở về thăm quê hương, họ đều không quên đặt mua khô cá này mang về nước sở tại để dùng dần và biếu tặng bạn bè, người thân. Bà con thường mua với số lượng lớn đóng thùng xốp có đá có để thể giữ cá được 2-3 ngày trên chuyến bay.

VOVE - địa chỉ cung cấp khô cá dứa một nắng uy tín chất lượng

Vì chất lượng thịt ngon, dễ dàng chế biến thành món ngon hấp dẫn nên cá dứa một nắng được người tiêu dùng yêu thích và đặc sản có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, trong thời gian qua, nhiều khách hàng đã mua nhầm phải cá dứa giả vốn được làm từ cá tra hay cá ba sa. Điều này khiến cho khách hàng rất lo ngại và thậm chí nghe nói đến cá dứa họ chỉ biết là cá ngon nhưng vẫn không dám mua sản phẩm dù đang ở chính tại vựa cá Cần Giờ vốn nổi tiếng về loài cá này. Vậy thì ở tại thành phố Sài Gòn hay Hà Nội liệu các bạn có thể tìm kiếm đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm này dễ dàng hay không?

Các bạn yên tâm vì vẫn còn có nhiều đơn vị kinh doanh chân chính trong đó VOVE là một đơn vị có uy tín chuyên cung cấp cá dứa tươi thiên nhiên, cá dứa khô một nắng. Nếu bạn đang đi du lịch muốn tìm mua đặc sản khô cá dứa một nắng làm quà cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp hoặc bạn đang lên kế hoạch tìm nguồn cung cho dự án nhà hàng của mình thì hãy yên tâm chọn lựa sản phẩm thủy hải sản khô và khô cá dứa một nắng tại VOVE nhé!

Cá dứa một nắng tại VOVE

Cá dứa tươi ngon chọn lựa kỹ càng và nguyên liệu này được nhập 100% từ nguồn cá dứa tươi ngon từ các vùng Cần Giờ, Vũng Tàu, Cà Mau…Cá dứa được làm sạch sẽ ướp nhạt rồi được phơi một nắng giòn to trong nhà kính để hạn chế bụi bẩn, ruồi kiến gián xâm nhập. Chúng tôi cam kết không sử dụng bất kỳ hóa chất bảo quản nào phẩm màu hay bất kỳ thuốc chống ruồi nào để tẩm ướp sản phẩm.

Cá dứa được phơi trong nhà kính

Sản phẩm khô cá dứa một nắng được đóng gói nhựa rất lịch sự, hút chân không đẹp mắt, có tem mác rõ ràng đầy đủ các thông tin ngay trên sản phẩm thích hợp làm quà biếu quà tặng. Giá bán cá dứa một nắng tại VOVE có mức thấp nhất 420.000đ/kg nếu rẻ hơn thì có lẻ bạn đã mua phải khô cá dứa giả rồi đó.

Đến với VOVE các bạn sẽ an tâm tin tưởng về mọi sản phẩm không riêng gì khô cá dứa một nắng mà tất cả các loại thủy/hải sản như: Các loại cá, tôm, mực,.. của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng đều phải tươi ngon nhất, chế biến tuân thủ quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng, chính sách thanh toán linh hoạt giao hàng tận nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm ngay sau đây nhé!

https://vove.com.vn/collections/ca-dua-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X