Nơi bán bánh phồng tôm Sóc Trăng, Cà Mau uy tín nhất tại TP.Hồ CHí Minh và Hà Nội

Ngày:18/02/2020 lúc 11:00AM

Mục lục [Ẩn]

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà người người lại nhộn nhịp tất bật chuẩn bị mọi thứ để đón Tết. Trong số các món bánh bày biện cho mâm cỗ ngày Tết thời hiện đại ngoài bánh chưng, giò hầm măng, nem chả, ….chắc chắn sẽ không thể thiếu món bánh phồng tôm giòn rụm ăn kèm với các món gỏi, món khai vị phải không nào? Bánh phồng tôm hiện có bán rất nhiều trên thị trường, song ngon nhất và nổi tiếng nhất là bánh phồng tôm Sóc Trăng và Cà Mau. Bạn đã biết mua ở đâu chưa? Hãy ghé đến VOVE ngay nhé!

Bánh phồng tôm ngon nổi tiếng ở Sóc Trăng và Cà Mau

Nhờ thiên nhiên ưu đãi mà những loại hải sản tôm, cá…ở hai tỉnh Sóc Trăng và Cà Mau khá lớn, đặc biệt tôm đất – loại tôm tự nhiên vốn sống ở vùng nước lợ vốn chắc thịt thơm ngon bổ dưỡng, sản lượng đánh bắt dồi dào nên đây là nguyên liệu tuyệt vời để làm ra những chiếc bánh phồng tôm thơm ngon, hấp dẫn.

Món bánh phồng tôm là món bánh phổ biến của người dân xứ miệt vườn ở đồng bằng sông Cửu Long, món bánh này là bánh snack ăn nhẹ dành cho trẻ em và người lớn lúc nông nhàn cùng với nước trà hàn huyên câu chuyện. Nghề làm bánh đã có tuổi từ lâu lắm kinh nghiệm làm bánh phồng tôm cũng theo thời gian được chắt chiu, giữ gìn, sáng tạo… để cho ra những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.

Miếng bánh ngon của bàn tay tài hoa những người làm bánh ở Sóc Trăng và Cà Mau được truyền tai và chính người miền Tây cũng xác nhận độ ngon cũng như rất hợp khẩu vị của rất nhiều người nên bánh phồng tôm của các thương hiệu bánh như: Nguyên Trân, Sáu Nghiêm, Bà Ngó, Vĩnh Hòa Phát... không chỉ có người dân miền Tây mới yêu thích mà hầu hết người Việt cũng như kiều bào ở các nước trên thế giới đều rất ưa chuộng món bánh này. Các bạn dễ dàng mua bánh phồng tôm Sóc Trăng và Cà Mau nhiều đơn vị phân phối trên cả nước.

Theo chân người sản xuất bánh phồng tôm ở tỉnh sóc Trăng cho biết: Công đoạn làm bánh phồng tôm không hề đơn giản như các bạn nghĩ, nó khá là kỳ công và đòi hỏi phải có sự khéo léo, tỉ mỉ, chính xác. Ngoài việc chọn tôm tươi, sống, làm sạch cẩn thận, quết mịn cùng với các loại gia vị muối, bột ngọt, tiêu, hành … tiếp đến nhào với bột gạo đến khi bột đều, đạt chuẩn và không bị dính thì đem hấp chín rồi cắt thành hình tùy thích rồi phơi nắng to.


Mỗi thương hiệu bánh đều có bí quyết sản xuất và sáng tạo để cho ra sản phẩm độc đáo thu hút người tiêu dùng, chẳng hạn như: Hiệu bánh Sáu Nghiêm mang đến cho quý khách chiếc bánh cao cấp nhất được làm 100% tôm đất tươi của Cà Mau, bánh phồng tôm Nguyên Trân (Sóc Trăng) tuy không phải là sản phẩm cao cấp nhất, song loại bánh này có lượng thịt tôm chiếm đến 70% nên bánh khá thơm mùi tôm, bánh phồng tôm Bà Ngó thơm giòn với bí quyết 30 năm trong nghề làm bánh, ….

Địa chỉ uy tín cung cấp bánh phồng tôm ngon Sóc Trăng và Cà Mau

Bánh phồng tôm Sáu nghiêm nối tiếng Sóc Trăng

Mỗi thương hiệu bánh phồng tôm ở Cà Mau và sóc Trăng đều mang đến cho các bạn hương vị đặc trưng, thơm ngon, giòn tan và bổ dưỡng cho sức khỏe, không đơn thuần là món bánh ăn chơi cho trẻ em và người lớn mà bánh phồng tôm còn giúp làm tăng hương vị cho các món ăn trên bàn tiệc cuối năm nữa đó, nhất là các món gỏi chua chua ngọt ngọt, kết hợp với vị bánh phồng tôm giòn tan món ăn càng dậy hương vị, giúp người ăn cảm thấy ngon miệng hơn.

Liệu mua bánh phồng tôm các thương hiệu nổi tiếng ở Sóc Trăng và Cà Mau có khó khăn hay không? Liệu có phải đến tận nơi mới mua được hàng chính hiệu? Đây có lẽ cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người nhất là mỗi khi gia đình có công việc mở tiệc hoặc chuẩn bị cỗ bàn trong những ngày Tết cổ truyền. Các bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm bánh phồng tôm của các thương hiệu tại Sóc Trăng và Cà Mau ngay tại VOVE, chúng tôi là đơn vị phân phối có uy tín trong nhiều năm qua bao gồm các mặt hàng nông sản, khô cá, khô mực, tôm khô và cả bánh phồng tôm chính hiệu nữa nhé!

Chỉ cần gọi điện hay một click chuột là các bạn có thể đặt mua món hàng mà bạn yêu thích ngay tại VOVE dù bạn đang ở Sài Gòn hay Hà Nội. Và nếu cần có chúng tôi sẽ giao ngay cho bạn nhanh nhất có thể. Giá cả phải chăng, thái độ phục vụ tận tình chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng.

https://vove.com.vn/collections/banh-phong-tom-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X