Khô cá dứa một nắng – quà tặng Sài Gòn cao cấp, ý nghĩa

Ngày:05/07/2019 lúc 09:58AM

Mục lục [Ẩn]

Vào các dịp Lễ, Tết việc tìm những món quà có ý nghĩa trao tặng cho nhau thật khiến nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên, hiện nay các loại khô cá, đặc biệt là khô cá dứa một nắng được nhiều người xem là món quà cao cấp dành cho các vị lãnh đạo; món quà tặng ý nghĩa của người miền Nam khi đi ra Bắc; được bà con Việt kiều cực kỳ yêu thích và đặt hàng số lượng lớn đem về nước sở tại để làm quà tặng hoặc để dùng dần.

Vậy lý do tại sao khô cá dứa một nắng được ưa chuộng đến vậy, câu trả lời sẽ có ngay sau đây mời các bạn cùng xem bài viết này nhé!

Khô cá dứa một nắng chất lượng cực đỉnh

Cá dứa tuy khá giống cá tra nhưng là loài cá đặc biệt có thịt cá thơm ngon, ngọt tự nhiên, không quá béo, thịt cá dai dai rất hấp dẫn ngon hơn hẳn các loài cá da trơn khác. Từ cá dứa các bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon: Cá dứa kho tộ, cá dứa nấu canh chua, cá dứa hấp nước, cá dứa chưng sả, ớt...

Từ ngày xưa, mỗi khi đến mùa nước nổi, sản lượng cá dứa đánh bắt được nhiều, để mùa sau còn có cá dứa ăn ngư dân tìm cách chế biến cá dứa tươi thành cá khô, khô cá một nắng. Không ngờ, cá dứa một nắng lại ngon và hấp dẫn hơn. Lý do chính là thịt cá dứa khi phơi tròn một nắng trở nên dẻo hơn, vị ngon ngọt đậm đà hơn, hương thơm thoang thoảng mùi nắng đọng lại... Và khi chế biến thành các món ăn từ khô cá dứa khiến người ăn càng thấy vị giác được kích thích, càng ăn lại càng thấy ngon. Do vậy, mà khô cá dứa được người dân yêu thích, miếng ngon được chia sẻ khắp nơi và hầu như ai cũng đều biết đến cá dứa, khô cá dứa một nắng.

Từ lâu khô cá dứa một nắng đã trở thành đặc sản nức tiếng gần xa, đặc biệt là cá dứa Cần Giờ, khô cá dứa một nắng Cần Giờ. Khô cá dứa không chỉ tiêu thụ mạnh trong nước mà được xuất khẩu sang thị trường các nước Châu Âu., Mỹ, Úc... Bà con Việt Kiều khắp nơi mỗi khi trở về quê hương đều đặt hàng khối lượng lớn loại khô cá này để mang về nước sở tại. Đặc biệt, hiện nay cá dứa tự nhiên khan hiếm dần nên khô cá dứa một nắng là sản phẩm có giá trị kinh tế rất cao nhiều nông dân và doanh nghiệp phất lên từ nghề nuôi trồng, chế biến khô cá dứa.

VOVE- địa chỉ tin cậy để đặt hàng khô cá dứa một nắng làm quà tặng quà biếu

Khô cá dứa một nắng Cần Giờ, khô cá dứa một nắng Vũng Tàu, khô cá dứa một nắng Cà Mau được ưa chuộng hiện nay đã có mặt khắp nơi từ các chợ, cửa hàng, siêu thị...Và cũng là sản phẩm có giá trị kinh tế cao nên trong những năm gần đây loài cá và sản phẩm khô cá dứa một nắng có giá trị kinh tế rất cao vì mục đích trục lợi nên xảy ra vấn nạn cá dứa bị làm giả tràn làn. Đã có nhiều người mua phải hàng giả, hàng nhái, chất lượng kém... nên khi nhắc đến khô cá dứa một nắng khiến họ e ngại, mặc dù trong lòng rất thích ăn hay cũng không dám đặt hàng để làm quà biếu quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn cấp trên của mình.

Khô cá dứa một nắng tại VOVE chất lượng

Để giúp người mua tránh phải nguy cơ mua phải hàng giả, chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu thông tin nguồn gốc sản phẩm, cũng như tìm hiểu rõ các đặc điểm nhận biết, phân biệt khô cá dứa thật, khô cá dứa giả. Tuy nhiên, điều quan trọng là các bạn nên tìm kiếm các đơn vị đáng tin cậy cung cấp khô cá dứa một nắng chất lượng thật 100%. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, các bạn có thể ghé đến VOVE – đơn vị uy tín, lâu năm trên thị trường được khách hàng tin tưởng chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ.

Trong đó, sản phẩm khô cá dứa một nắng là sản phẩm đặc biệt của chúng tôi, tất cả các khâu chọn nguyên liệu – cá dứa thật tại vùng nguyên liệu phổ biến (Cần Giờ, Vũng Tàu, Cà Mau), sơ chế, chế biến, đóng gói đều tuân thủ quy trình chuẩn, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo quản để tẩm ướp cho sản phẩm.

Khô cá dứa được phơi trong nhà kính đảm bảo vệ sinh

Vì là đặc sản được nhiều người dùng để làm quà biếu, quà tặng nên chúng tôi chỉn chu trong khâu đóng gói, bao bì nhãn mác đảm bảo hình thức đẹp mắt và lịch sự. Giá cả sản phẩm phải chăng hợp lý và được giao đến tận nơi bạn cần. Đặc biệt, với các bà con Việt Kiều cần đóng hàng đi nước ngoài và quý khách từ Hà Nội vào Nam công tác cần đóng gói đi máy bay, chúng tôi sẽ đóng gói và chu toàn hết để quý khách không phải bận tâm về khâu đóng gói.

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên mảng quà tặng cao cấp, VOVE sẽ đem đến quý khách trải nghiệm mới, ân cần, tận tâm từ trách nhiệm của đội ngũ chuyên nghiệp.

From VOVE with LOVE!

https://vove.com.vn/products/kho-ca-dua-mot-nang-can-gio

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X