Địa chỉ bán cá khô Vobla Astrakhan uy tín giá rẻ

Ngày:19/08/2019 lúc 16:01PM

Mục lục [Ẩn]

Cá khô Vobla Astrakhan là một đặc sản cực kỳ ngon đến từ nước Nga. Đây là loại cá rất đặc biệt được hàng triệu du khách từ khắp thế giới yêu mến. Hiện nay để thưởng thức món cá khô Vobla này chúng ta không cần tốn sức đến tận nước Nga nữa mà có thể mua dễ dàng ở nước ta.

Cá khô Vobla Astrakhan là một đặc sản đến từ nước Nga

Đặc điểm của cá khô Vobla Astrakhan

Đối với những người sành ăn hay đã có dịp đi du lịch, làm việc, học tập tại nước Nga thì không thể không biết đến món cá khô Vobla. Đây là một đặc sản nổi tiếng thế giới đến từ xứ sở Bạch Dương.

Nhìn qua con cá Vobla Astrakhan khá giống với cá chép tuy nhiên loại cá này béo hơn, có nhiều mỡ hơn, đầu nhỏ, thịt cá hồng nhẹ, thịt cá dai và hương vị thơm ngon hơn hẳn. Cá Astrakhan thường được gọi với cái tên là cá át, đây là cá nước ngọt thường sinh sống ở dòng sông Astrakhan nằm cuối của sông volga thơ mộng.

Cách lựa chọn cá khô Vobla chuẩn ngon

Hiện nay muốn ăn cá Vobla Astrakhan thì chúng ta không cần phải vất vả lặn lội sang nước Nga để ăn nữa. Vì rất nhiều cửa hàng ở nước ta đã tiến hành nhập khẩu và cung cấp cá khô nga khắp toàn quốc.

VOVE bật mí với quý khách cách lựa chọn cá khô Vobla, để mua được loại cá khô Vobla Astrakhan ngon nhất thì bạn cần chọn những con có dầu nhiều, da cá bóng sáng, thịt cá màu hồng, đầu cá nhỏ. Đặc biệt bạn không nên chọn con cá quá khô vì cá sẽ rất cứng và đã được bảo quản lâu nên mất hết độ béo ngậy vốn có. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn cá quá mềm vì lúc này cá chưa được muối tới nên sẽ có độ tanh và khó ăn.

Đây là loại cá có nhiều dầu do mỡ cá tiết ra trong quá trình muối

Để mua được những con cá khô Vobla Astrakhan thơm, ngon và rẻ nhất thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ bán cá khô Vobla Astrakhan uy tín. Vậy bạn đã tìm được chưa? Nếu chưa thì tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ bán cá khô Vobla Astrakhan Nga uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán cá khô Vobla Astrakhan. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng bán hàng uy tín mà hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng được rao bán tràn lan. Điều này gây hoang mang cho người mua vì không biết địa chỉ bán cá khô Vobla Astrakhan nào uy tín và chất lượng.

Chúng ta nên tìm kiếm địa điểm mua cá Vobla Astrakhan uy tín

Một điều nổi bật nữa là hầu hết khách hàng đều có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có giá thành rẻ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý cá khô Vobla là cá không hề rẻ nếu bạn mua 1kg cá khô chỉ với 200 đến 300 nghìn đồng thì bạn nên xem lại vì 99% bạn đã mua phải hàng kém chất lượng.

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng VOVE đã tiến hành nhập khẩu sản phẩm từ những người dân bản địa chuyên muối cá khô Vobla Astrakhan. Từ đó chúng tôi luôn có những con cá tươi nhất, ngon nhất và mới nhất.

Khi mua cá khô Vobla Astrakhan Nga tại VOVE quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì vậy khi nhập cá trực tiếp về cá sẽ được cho vào túi hút chân không và bảo quản trong tủ lạnh.

VOVE luôn đóng gói sản phẩm rất kỹ để bỏ quản được lâu dài

Địa chỉ bán cá khô Vobla Astrakhan tại VOVE không chỉ thơm ngon mà sản phẩm còn được đóng gói đẹp mắt, có đầy đủ nhãn mác thông tin cần thiết. Ngoài mua về ăn hay sử dụng làm quà biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng rất sang trọng và đẹp mắt.

https://vove.com.vn/products/ca-kho-vobla-astrakhan-nga

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X