VOVE – nơi cung cấp khô bò một nắng cho nhà hàng

Ngày:10/09/2019 lúc 16:47PM

Mục lục [Ẩn]

Khô bò một nắng Gia Lai hoặc Khô bò một nắng Phú Yên là những món thuộc hàng top trong thực đơn món ngon, lạ của các nhà hàng. Là tuyệt chiêu được giấu kĩ để các nhà hàng thu hút những thực khách sành ăn nhất. Để món ngon này luôn có mặt để phục vụ khách hàng mọi lúc, việc cần làm của chủ cửa hàng là tìm được đơn vị đầu mối uy tín, chuyên cung cấp khô bò một nắng thường xuyên nhất, chất lượng nhất, thuận tiện nhất, ....VOVE - nhà phân phối lâu năm các đặc sản vùng miền chính là đối tác cung cấp sản phẩm chính gốc với nhiều dịch vụ phục vụ tận tình và chu đáo nhất trên toàn quốc!

Khô bò một nắng

Khô bò một nắng – đặc sản top 1 của nhà hàng

Đến với vùng đất Gia Lai – Tây Nguyên hay vùng miền núi Phú Yên, du khách sẽ được khám phá và thưởng thức nền văn hóa ẩm thực khá độc đáo của người dân tộc thiểu số Gia – Rai với những món ngon thấm đẫm chất núi rừng: Cà đắng, măng chua, cơm lam, ....Và chắc chắn không thể bỏ qua đặc sản phảng phất chút hoang dã núi rừng nhưng lại vô cùng hấp dẫn đó là khô bò một nắng với muối kiến vàng. Nhón một miếng thịt bò đã nướng chín sem sém cạnh, xé tơi chấm cùng muối kiến vàng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo, tuyệt vời, vị ngọt tự nhiên kết hợp vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, chua chua, beo béo của muối kiến lan tỏa từ đầu lưỡi cho đến hậu vị tạo nên một cảm giác ấn tượng khó quên.

Từ lúc nào khô bò một nắng đã trở nên nổi tiếng trên cả nước được thực khách kể cả những người sành ăn đều phải tấm tắc khen ngon. Và như một điều tự nhiên, khô bò một nắng trở thành món đinh trong danh sách thực đơn của các nhà hàng từ lớn đến nhỏ, dân dã đến sang trọng.

Khô bò một nắng hương vị độc đáo lạ miệng

Hiện nay, tại các nhà hàng đặc sản khô bò một nắng được chế biến chuẩn vị được chế biến theo 3 cách chính: Nướng than (barbecue), áp chảo hoặc chiên vàng với dầu ăn hoặc bơ. Trong đó nướng là cách chế biến bò một nắng được nhiều thực khách lựa chọn nhiều và yêu thích nhất. Bởi thịt sau khi nướng chín có mùi thơm hấp dẫn, thịt xé ra còn đỏ au, dai dai nhưng vị ngọt tự nhiên của thịt bắt đầu từ thớ thịt tứa ra miệng, kích thích vị giác chỉ muốn ăn mãi không dừng được. Đi kèm là một số loại muối chấm: muối kiến vàng, tương ớt, muối ớt chanh, muối lá é… nhưng một khi đã ăn bò một nắng thì gia vị chấm đúng điệu của nó phải là muối kiến vàng của người dân tộc.

VOVE - Địa chỉ cung cấp khô bò một nắng chính gốc, giá cả phải chăng

Trước kia, nếu muốn được thưởng thức món bò một nắng với muối kiến vàng chuẩn vị, thực khách phải lên đến vùng đất sản sinh ra nó Krông Pa – Gia Lai hoặc huyện Sơn Hòa - Phú Yên. Nếu không thể đi xa thế... thì bạn phải tự tìm mua về hoặc đến nhà hàng chuyên các món dân tộc may ra mới đặc sản này.

Đối với các nhà hàng, quán ăn đặc sản, để luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thì việc tìm đối tác uy tín lâu năm, nguồn hàng ổn định để chủ động về nguồn nguyên liệu chế biến cũng như các loại gia vị chấm ăn kèm theo thịt bò một nắng là điều rất quan trọng. VOVE sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy, người bạn đồng hành cung cấp sản phẩm khô bò một nắng chất lượng với giá cả phải chăng cùng với nhiều chính sách ưu đãi, bán hàng hấp dẫn dành cho các bạn.

Khô bò một nắng tại VOVE uy tín, chất lượng

Đến với VOVE quý khách hàng, đối tác sẽ hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: CHÍNH GỐC – CHUẨN VỊ - AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM. Đây là phương châm kinh doanh của chúng tôi. Nguồn gốc sản phẩm bò một nắng được nhập từ các cơ sở uy tín tại Kroongpa – Gia Lai và huyện – Phú Yên. Mọi sản phẩm đều được đóng gói sạch sẽ, hút chân không, có nhãn dán thể hiện đầy đủ các thông tin về sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm vẫn còn tươi, được bảo quản trong tủ đông...Sản phẩm khô bò một nắng tại VOVE phân phối đến các nhà hàng trên toàn quốc, đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng cho mọi đối tác kinh doanh.

https://vove.com.vn/products/bo-mot-nang-gia-lai-muoi-kien-vang

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X