Tại sao nên dùng gạo mầm thay gạo trắng?

Ngày:30/10/2017 lúc 07:00AM

Tại sao nên dùng gạo mầm thay gạo trắng?

Gạo mầm vibigaba là gạo còn nguyên phôi cho nẩy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng chất GABA (gamma aminobutyric acid) tự nhiên cao gấp 10 lần so với các gạo lứt.

https://vove.com.vn/products/gao-mam-vibigaba

Gạo mầm vibigaba có nguồn gốc từ nước Nhật Bản và sau đó ngày càng được người dân nhiều nước tin dùng do lợi ích thực tế tuyệt vời đã kiểm chứng từ gạo mầm mang lại cho sức khỏe, vì thế dần dần gạo mầm đã thay thế gạo trắng trong các bữa cơm người Việt.

Các lý do mà gạo mầm hiện nay được người tiêu dùng các nước dùng thay thế gạo trắng trong bữa cơm hàng ngày:

Thứ nhất, theo số nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam cho ra kết quả rất bất ngờ về những chất dinh dưỡng mà gạo lứt lên mầm có thể cung cấp cho người dùng, ví dụ: Gamma amino butyric acid (GABA) – gấp 10 lần/lứt, vitamin E, niacin, vitamin B1, B6… và một số chất chống oxy hóa có hàm lượng cao hơn hẳn gạo lứt thường (đã rất tốt).

Thứ hai, hàm lượng đường (GI) thấp (GI = 54%) – các thực phẩm GI < 55% được khuyên dùng cho người tiểu đường (GI một số loại TP: bánh mỳ trắng – 100%, cơm trắng – 95%, cơm lứt – 87%, khoai lang – 54%) , thấp hơn cả gạo Basmati Ấn Độ nên dùng rất tốt cho người tiểu đường, theo các chuyên gia dinh dưỡng của Viện Dinh Dưỡng VN đã kiểm nghiệm thực tế, người tiểu đường có thể dùng gạo mầm trong các bữa ăn mà ít làm đường huyết tăng, theo dõi các chỉ số HBA1c cải thiện rõ rệt.

Thứ ba, bản than gạo mầm là gạo lứt nguyên cám nên có nhiều dinh dưỡng, cao hơn rất nhiều gạo trắng, một số vitamin, khoáng chất như canxi, vitamin E, B1 còn cao hơn hẳn trong gạo lứt nên gạo mầm có giá trị dinh dưỡng cao.

Thứ tư, thống kê từ phỏng vấn 25 khách hàng dùng thực gạo mầm vibigaba sau 2 tuần về cảm giác thì đa số có câu trả lời như sau:

+ Dễ ăn hơn gạo lứt rất nhiều do mềm và dễ nấu, có thể ăn hàng ngày như cơm trắng.

+ Nhẹ bụng hẳn, sau khi ăn bụng nhẹ, rất dễ tiêu, cải thiện việc táo bón.

+ Mắt linh hoạt, sáng hơn, ít đau đầu, huyết áp ổn định.

+ Quyết định tiếp tục dùng gạo mầm và mua cho bà con, gia đình bố mẹ dùng.

Cuối cùng, gạo mầm được sản xuất bởi tập đoàn Lộc Trời – tập đoàn nông nghiệp số 1 Việt Nam. Các khâu giống, canh tác trên ruộng, sản xuất gạo đều theo quy trình công nghệ quốc tế HACCP và ISO nên người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn, tinh khiết của sản phẩm.

VOVE vinh dự là nhà phân phối cấp 1 gạo Mầm tại Hà Nội và TP.HCM. Quý khách sỉ và lẻ có thể liên lạc:

  • Gạo mầm tại Hà Nội: 0983882516
  • Gạo mầm tại TP.HCM: 0938711019

VOVE sẽ tận tâm tư vấn cách dùng và giao hàng nhanh nhất.

Cam kết giá tốt hàng đầu thị trường.

Trâm Trâm

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X