Mua cánh ngỗng hun khói nga ở đâu uy tín giá rẻ?

Ngày:29/08/2019 lúc 14:50PM

Mục lục [Ẩn]


Cánh ngỗng hun khói Nga là một trong những sản phẩm nổi bật bậc nhất đến từ thương hiệu Krasnobor. Đây là công ty hàng đầu tại Nga trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất, đóng gói các sản phẩm thịt gia cầm đông lạnh. Món ăn đặc biệt này không chỉ được ưa chuộng tại nước Nga mà còn được xuất khẩu đi khắp thế giới và trở thành món đặc sản Nga cực kỳ nổi tiếng. Vậy tại Việt Nam chúng ta mua cánh ngỗng hun khói Nga ở đâu uy tín, giá rẻ? Bạn hãy theo chân VOVE để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

mua canh ngong hun khoi nga uy tin gia reCánh ngỗng hun khói là đặc sản nổi tiếng của nước Nga

Đặc trưng của món cánh ngỗng hun khói Nga

Cánh ngỗng hun khói là một món ăn đặc trưng, đặc sản của nước Nga. Mặc dù trên thế giới cũng có chế biến món ăn này tuy nhiên món đặc sản đến từ Nga này sẽ cho chúng ta hương vị hoàn toàn khác biệt.

Cánh ngỗng có kích thước khá lớn nên khi cắt ra được rất nhiều thịt chứ không như cánh gà bình thường. Đây cũng là món ăn giàu dinh dưỡng và ngon nhất trong họ nhà gia cầm. Món ăn này được hun khói và đóng gói kỹ càng bằng công nghệ tiên tiến nhất của nước Nga. Vì vậy dù chúng ta bảo quản trong tủ lạnh thì cũng không bị đông đá hay cứng lại.

Bạn có biết món cánh ngỗng hun khói Nga sẽ tuyệt vời nhất là khi thưởng thức với rượu vodka của Nga hoặc bia lạnh. Vì vậy cánh ngỗng hun khói không chỉ là một món ăn cực kỳ giàu dinh dưỡng mà còn là món mồi nhậu tuyệt vời dành cho các quý ông.

ban canh ngong xong khoi nga gia reCánh ngỗng xông khói Nga là món nhậu tuyệt vời

Tại Việt Nam thì sản phẩm cánh ngỗng Nga được rất nhiều gia đình lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày. Đặc biệt vào các dịp ngày lễ, ngày tết thì món ăn này trở thành món đặc sản mới lạ được lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ vậy đây còn là món quà tặng ý nghĩa như một lời chúc sức khỏe, sự quan tâm tuyệt vời dành tặng cho ông bà, cha mẹ và những người thân yêu của mình.

Vậy chúng ta có thể mua cánh ngỗng hun khói nga ở đâu uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Vì hiện nay có rất nhiều nơi bán với nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng? Bạn hãy theo chân VOVE để tiếp tục tìm hiểu thêm nhé.

>> Xem thêm cách ăn cánh ngỗng hun khói Nga đúng điệu

Mua cánh ngỗng hun khói nga ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không cẩn thận thì có thể mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng…

Vì vậy cách duy nhất để mua cánh ngỗng hun khói nga chất lượng chính là bạn hãy lựa chọn được cho mình địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng. Và VOVE chính là địa điểm tuyệt vời nhất để bạn tìm đến

noi ban canh ngong hun khoi nga gia reBạn đang muốn mua cánh ngỗng hun khói Nga chất lượng giá rẻ?

Thương hiệu uy tín bậc nhất trên thị trường

VOVE là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm ẩm thực ba miền được đông đảo khách hàng tìm đến. Các sản phẩm của VOVE cung cấp luôn mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy VOVE không bao giờ tự đánh đổi thương hiệu đã gầy dựng từ nhiều năm vì những sản phẩm không đạt chuẩn về chất lượng cũng như dinh dưỡng.

Cánh ngỗng hun khói được nhập khẩu trực tiếp từ Nga

Sản phẩm cánh ngỗng hun khói được VOVE nhập khẩu trực tiếp từ nước Nga. Món ngon này được chế biến với quy trình nghiêm ngặt và tiên tiến nhất thế giới. Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn rất giàu dinh dưỡng. Vì vậy cánh ngỗng Nga luôn nằm top đầu bảng xếp hạng trong nhóm các loại thịt giàu dinh dưỡng do WHO công bố.

Sản phẩm luôn về hàng mới và được đóng gói đẹp mắt

Vì số lượng sản phẩm VOVE bán đi mỗi ngày rất lớn nên khi mua cánh ngỗng hun khói tại VOVE quý khách hàng luôn mua được sản phẩm mới nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Đặc biệt cánh ngỗng Nga còn được đóng gói đẹp mắt trong túi hút chân không và có đầy đủ tem, mác đảm bảo nguồn gốc chính hãng cũng như thời hạn sử dụng trên túi.

noi ban canh ngong hun khoi nga gia reVOVE chính là địa điểm bán cánh ngỗng hun khói nga uy tín hàng đầu hiện nay

Giá bán cánh ngỗng hun khói Nga tại VOVE rất cạnh tranh

VOVE bán cánh ngỗng hun khói Nga với mức giá cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 470.000 đồng/kg. Đây là mức giá rất cạnh tranh và ít chỗ nào có được đối với một sản phẩm chất lượng nhất.

Vì vậy để mua cánh ngỗng hun khói Nga quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với VOVE để được tư vấn và mua hàng nhé.

https://vove.com.vn/products/canh-ngong-xong-khoi-nga

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X