Hạt điều rang muối - đặc sản không thể bỏ qua dịp lễ Tết

Ngày:26/12/2019 lúc 15:20PM

Mục lục [Ẩn]

Nhiều năm trở lại đây hạt điều rang muối được nhiều người ưa chuộng nhất là sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa Bình Phước. Điều là sản phẩm bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe so với các loại hạt phổ biến trong dịp Tết như hạt dưa, hạt hướng dương. Hạt điều rang muối được đóng gói trong hộp hoặc túi nhựa lịch sự, sang trọng đẹp mắt là quà tặng cao cấp cho bạn bè, đồng nghiệp người thân mỗi khi Tết đến xuân về.

Hạt điều rang muối – món quà ý nghĩa dịp Tết

Trong giỏ quà Tết của mọi người có thể có rất nhiều món ngon: Các loại mứt Tết, hoa quả sấy khô, các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ nước ngoài: Hạt mắc ca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó,... và không thể không có sản phẩm hạt điều rang muối thường là sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa.

Hạt điều rang muối beo béo, giòn tan, thơm rất đặc trưng ngay đầu lưỡi kết hợp với vị mặn, vị ngọt nhẹ vừa phải rất hấp dẫn nên đây quả là món ăn thú vị trong những dịp Tết đến xuân về, cùng ngồi quây quần bên nhau, vừa ăn hạt điều vừa nhâm nhi tách trà nóng thì thú vị biết mấy các bạn nhỉ?

Hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa được nhiều người chọn lựa

Không kém các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu khác, hạt điều rang muối cũng là món ăn có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Theo kết quả phân tích về thành phần các chất dinh dưỡng có trong hạt điều từ dinh dưỡng quốc gia của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), trong phần nhân hạt điều có chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt và bổ dưỡng cho sức khỏe của con người như: Hàm lượng đạm, chất béo, carbohydrate cùng nhiều chất khoáng: Phospho, magie, calcium, kali, sắt… Có thể nói nhờ các hợp chất tốt này mà hạt điều có tác dụng hỗ trợ mang đến cho chúng ta sức khỏe: Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, các loại axit không béo giúp ngăn ngừa các loại bệnh về tĩnh mạch cũng như rất tốt cho não bộ hệ thần kinh. Bên cạnh đó, vì giàu khoáng chất magiê và canxi nên làm cho xương và cơ bắp khỏe mạnh hơn, hạn chế nguy cơ của bệnh hen suyễn, mang đến giấc ngủ ngon cho phụ nữ mãn kinh, có khả năng sản xuất melanin giúp làn da và mái tóc đẹp hơn, ăn điều có tác dụng hạn chế bệnh tiểu đường.

Sữa hạt điều rất bổ dưỡng

Ngoài ra, theo Đông y, cho biết hạt điều có vị ngọt, tính ấm nên rất bổ dưỡng có tác dụng làm dịu cơn đau, trừ đàm. Vì vậy, hạt điều rất tốt cho những người suy nhược cơ thể, đau họng, bị ho do phong hàn, nhiều đàm

Điều không chỉ là loại hạt dùng để ăn trực tiếp mà trong vài năm gần đây từ hạt điều chúng ta còn có thể chế biến các sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe như sữa hạt điều, sốt kem hạt điều, pho mát hạt điều hay còn có cả kem chua hạt điều nữa các bạn ạ

Hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa món quà Tết ý nghĩa

Năm hết Tết đến, nhà nhà đều đang chuẩn bị mọi thứ để đón một cái Tết thật đầm ấm vui vẻ, đoàn viên. Và theo việc chuẩn bị các loại thực phẩm bổ dưỡng cho ngày Tết là điều mà chúng ta luôn luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu để một cái Tết thật sung túc nhưng đảm bảo sức khỏe. Ngoài những món ăn quen thuộc bánh mứt Tết thì hạt điều rang muối nhất là sản phẩm còn nguyên vỏ lụa được nhiều người yêu thích lựa chọn. Đồng thời cũng là món quà Tết sang trọng, lịch sự có ý nghĩa về mặt sức khỏe cho bố mẹ, ông bà, người thân và bạn bè nữa.

Hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa mua bán ở đâu?

Tác dụng của hạt điều với sức khỏe đối với sức khỏe của chúng ta thì các bạn đều đã biết cả rồi vì vậy lựa chọn hạt điều rang muối là thực phẩm tốt và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe trong dịp Tết . Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm hạt điều có rất nhiều loại hạt điều trần, hạt điều còn nguyên vỏ lụa, điều Bình Phước, hạt điều nhập khẩu.....nên khiến các băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào là tốt, giá cả phải chăng hợp túi tiền. Và nên mua sản phẩm hạt điều ở đâu cho gia đình hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân?

Các bạn hãy yên tâm khi đến với VOVE nhé, ở đây chúng tôi cung cấp sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa của Bình Phước – nơi sản xuất điều có tiếng trên cả nước và đặc biệt là sản phẩm hạt điều Bà Tư. Sản phẩm được chế biến từ hạt điều Bình Phước rang bằng phương pháp rang củi điều, độ mặn vừa phải, thơm ngon, ngọt bùi rất hấp dẫn. Sản phẩm được đóng hộp cẩn thận lịch sự, đẹp mắt nên sẽ là món quà tinh tế và ý nghĩa.

https://vove.com.vn/products/hat-dieu-rang-muoi

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X