Gạo mầm Vibigaba với phụ nữ tốt như thế nào?

Ngày:09/08/2019 lúc 10:57AM

Mục lục [Ẩn]

Người ta bảo nhau rằng gạo mầm Vibigaba là loại gạo thảo dược có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh thời hiện đại, đặc biệt gạo mầm dành cho người tiểu đường. Tuy nhiên, loại gạo này cũng rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng của người phụ nữ nữa đó các bạn ạ? Vậy tác dụng này cụ thể là như thế nào để giúp chị em có sức khỏe tốt, làn da đẹp và một vóc dáng cân đối? Hãy cùng VOVE phân tích tác dụng tuyệt vời dành cho các chị em từ sản phẩm gạo mầm Vibigaba nhé!

Chất nào trong gạo mầm Vibigaba có lợi cho phụ nữ?

Là phụ nữ, ai trong số chị em chúng ta cũng đều mong muốn có sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn. Song cuộc sống hiện đại, người phụ nữ cũng phải gánh vác cả việc nhà lẫn việc của sự nghiệp, họ vừa làm vợ vừa làm mẹ…Có thể nói, trong 24 giờ mỗi ngày, người mẹ, người chị …của chúng ta phải tự tay giải quyết khá nhiều vấn đề. Đó là lý do mang đến cho họ căn bệnh stress – căng thẳng thần kinh.

Có thể nói stress chính là nguyên nhân của mọi căn bệnh mà chị em có nguy cơ mắc phải hoặc đang mắc phải. Thật vậy, stress, khiến thần kinh bị căng thẳng khiến cho tuyến thượng thận sản xuất nội tiết tố vượt quá nhu cầu cần thiết của cơ thể. Từ đó xảy ra hiện tượng rối loạn biến dưỡng kích thích ăn nhiều, thèm ăn, đặc biệt là thèm ăn đồ ngọt. Vì thế chất béo cứ thế lén đưa vào cơ thể một cách không kiểm soát gây bệnh béo phì, vóc dáng sồ sề…rất khó coi. Thậm chí nhiều chị em mắc phải căn bệnh khó chữa tiểu đường, viêm loét dạ dày, hoặc những biến chứng trong quá trình mang thai gọi là tiểu đường thai kỳ.Tuy nhiên, sử dụng gạo mầm cụ thể gạo mầm Vibigaba sẽ giúp bạn hạn chế và kiểm soát được điều này bởi thành phần tinh bột của nó khá thấp.

Gạo mầm Vibigaba có thành phần dinh dưỡng có lợi cho phụ nữ

Ngoài ra, nội tiết tố estrogen và progesterone bị phóng bế quá mức dẫn đến sự thiếu hụt gây nên hội chứng tiền mãn kinh với nhiều triệu chứng vô cùng khó chịu, mất ngủ đau đầu, bốc hỏa, thậm chí là trầm cảm. Mất ngủ ,giấc ngủ rối loạn, ngủ thiếu giờ ngủ không sâu giấc khiến cho việc tổng hợp collagen dưới da, khớp, thành mạch kém, da dẻ của bạn mất đi sức sống, hậu quả nếp nhăn, tàn nhang, nám …xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Làn da trở nên xấu xí, mất đi vẻ đẹp tự nhiên..

Và để ngăn chặn tất cả điều này, bạn cần dưỡng chất tốt nhất Gaba sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề trên đây thay vì lo lắng sử dụng hóa chất nguy hiểm hoặc tốn tiền sử dụng các biện pháp điều trị nhưng hiệu quả lại không thấy đâu. Nghĩa là các chị em nên sử dụng gạo mầm Vibigaba để bổ sung hàm lượng chất này ngay trong mỗi bữa ăn hàng ngày nhé!

>> Xem thêm về GABA

Gạo mầm Vibigaba - món quà cho sức khỏe và vóc dáng

Gạo mầm Vibigaba tốt cho sức khỏe, giúp chị em giữ gìn nét thanh xuân

Thanh xuân của mỗi chị em chúng ta khá ngắn ngủi và nếu để chúng trôi qua đi hay vụt bay ngay trước mắt khiến ai cũng phải hối tiếc…Nhưng cuộc sống này cần có bao nhiêu việc phải giải quyết, phải lo lắng, phải làm….thể thực hiện đầy đủ vai trò của người phụ nữ của thời hiện đại.

Vậy làm thế nào có thể cân bằng giữa công việc, cuộc sống, nghĩa là lúc trở về nhà thì mọi lo lắng về công việc ở công sở hay ngược lại mà chúng ta còn biết dành thời gian để thư giãn, để cơ thể chúng ta được giải tỏa những nặng nề…Tuy nhiên, có thể sẽ rất khó khăn đối với nhiều người vì vậy mà căn bệnh căng thẳng thần kinh đã thường trực, kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe lẫn sự tươi trẻ vốn có của chị em.

Thành phần dinh dưỡng có trong gạo mầm

Theo nghiên cứu về gạo mầm mà cụ thể là gạo mầm Vibigaba, cho thấy hợp chất Gaba là hợp chất dẫn truyền thần kinh vô cùng có lợi mà lợi đủ đường nữa đấy:

- Nhờ chất Gaba ức chế cảm giác thèm ăn nhờ khả năng ổn định đường huyết và điều chỉnh biến dưỡng chất béo nên có thể giúp giảm cân một cách từ từ và hiệu quả không cần phải kiêng khem quá mức. Do đó, vóc dáng của chị em đẹp hơn, cân đối hơn.

- Nhờ chất Gaba có trong hạt gạo mầm Vibigaba cao hơn hẳn một bát cơm là bạn có thể hấp thụ lượng chất dẫn truyền thần kinh, sẽ giúp bạn thư giãn thần kinh rất tốt, giúp chị em có giấc ngủ ngon mỗi đêm hoàn toàn không bị stress bởi cuộc sống và những lo toan hàng ngày.

- Gaba còn có khả năng tăng tốc độ tổng hợp chất Collagen nên làn da của bạn hạn chế xuất hiện nếp nhăn, đàn hồi hơn. Cơ bắp, xương khớp dẻo dai, tóc ít rụng hơn hẳn,… Như vậy là chị em hoàn toàn có thể níu giữ nét thanh xuân với mình lâu hơn rồi phải không nào?

>> Xem thêm

- Đặc biệt với chị em đang mắc phải bệnh tiểu đường thì sử dụng gạo mầm Vibigaba trong mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ giúp ổn định đường huyết, giảm bớt nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường. Thành phần dinh dưỡng của gạo mầm cũng rất đầy đủ nên các bà mẹ đang mang thai mà mắc phải căn bệnh tiểu đường thai kỳ thì yên tâm sử dụng nhé! Gạo mầm Vibigaba cũng rất tốt cho sức khỏe của trẻ, cung cấp hàm lượng canxi cao, vitamin B, E...

Vậy còn chần chờ gì mà không sử dụng ngay gạo mầm Vibigaba mỗi ngày nhỉ? Đây chắc chắn là liệu pháp giúp chị em duy trì vẻ tươi trẻ dài lâu hơn. Một giải pháp đơn giản, ngay tại nhà ngay trong bữa ăn hàng ngày của mình, có gì mà không thực hiện được ngay từ bây giờ. Hãy đến VOVE để mua sản phẩm chính gốc giá cả phải chăng giao hàng tận nơi nhé!

https://vove.com.vn/collections/gao-mam-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X