Địa chỉ uy tín cung cấp khô bò một nắng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh

Ngày:11/09/2019 lúc 10:00AM

Mục lục [Ẩn]

Khô bò một nắng Gia Lai là đặc sản được nhiều người yêu thích bởi hương vị hoang dã, độc đáo mang đậm nét văn hóa ẩm thực của người dân tộc thiểu số Gia Rai vùng miền núi, cao nguyên. Đến những vùng đất này các bạn không thể bỏ qua món ngon trứ danh nơi đây; còn nếu không đến tận nơi bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị dân dã này bằng cách đặt mua khô bò một nắng tại VOVE.

Bò một nắng

Khô bò một nắng – món ngon mang bản sắc ẩm thực độc đáo

Chẳng biết từ bao giờ món khô bò một nắng của người dân tộc thiểu số Gia Rai vùng Tây Nguyên và miền núi Phú Yên trở nên nổi danh đến thế. Đây là món ăn truyền thống có hương vị hoang dã, tự nhiên vô cùng kích thích khiến ta ăn mãi mà không chán. Miếng thịt khi nướng chín trên bếp than hoa tỏa mùi thơm đặc trưng khó lẫn khiến bất kỳ ai khi trở về vẫn “nhớ nhung” món ngon thú vị này.

Bởi sự lạ lẫm, độc đáo nên khô bò một nắng trở thành thức quà không thể thiếu trong những chuyến du lịch về biếu tặng người thân. Mọi người truyền nhau về sản vật ngon vùng đất chảo lửa Krông Pa – Gia Lai để rồi thực khách sành ăn một khi đã biết thì lại săn lùng cho bằng được món khô độc nhất vô nhị này.

Người dân Gia Rai chia sẻ bí quyết để làm nên món khô bò một nắng ngon chuẩn vị, chứa đầy bản sắc truyền thống mà họ vẫn làm từ thời cha ông để lại. Bắt đầu từ khâu chọn thịt bò, phải là thịt bò thăn, bò đùi vừa mới xẻ, để sau khi chế biến và nướng lên đạt được sự ngon, dai vừa phải. Miếng thịt được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của núi rừng, hương vị tự nhiên của bò kết hợp với cái nắng, cái gió trong khoảng 5-6 tiếng của của đất trời hòa quyện với nhau gây ấn tượng mạnh mẽ ăn một lần là nhớ mãi.

Khô bò một nắng mang hương vị núi rừng hoang dã

Đặc biệt, sự độc đáo của khô bò một nắng không chỉ dừng lại ở đó mà đi cùng một thức chấm cũng rất lạ lẫm là muối kiến vàng. Đây là loại muối được làm từ chính những con kiến càng to chân cao có màu vàng và trứng của chúng. Kiến được bắt từ trong rừng kết hợp với các gia vị như muối, ớt, bột ngọt, lá then len....được giã cùng với nhau. Muối kiến vàng có vị chua chua, mặn mặn, cay cay và thơm đặc trưng nhờ cách rang kiến và mùi các loại lá rừng nên không còn có mùi hăng của kiến.

Chấm một miếng thịt bò nướng với muối kiến vàng đưa lên miệng nhai từ từ để cảm nhận được vị ngon ngọt, mùi thơm độc đáo tiết ra từ thớ thịt đỏ hồng hồng cùng với gia vị muối chấm đặc biệt ... bất giác bạn cảm thấy cuộc sống thật mến thương và bạn cũng muốn được khám phá vùng đất sản sinh món ăn nức lòng người – khô bò một nắng. Để cảm nhận sự khác nhau bạn có thể thay đổi các loại thức chấm cũng ngon không kém: Muối lá é, muối ớt rừng, ....

VOVE - Địa chỉ uy tín cung cấp khô bò một nắng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh

Khô bò một nắng nức tiếng vùng Krông Pa Gia Lai hiện được nhiều thực khách sành ăn yêu thích trong những dịp lễ, tết...hay đơn giản là những buổi cuối tuần nhàn rỗi hàn huyên với bạn bè. Khô một nắng được bày bán ở nhiều cửa hàng và là top món đặc sản tại các nhà hàng, quán ăn trên cả nước.

Giờ đây, bạn có thể tự tay mua sản phẩm này về cho bản thân, gia đình và bạn bè cùng thưởng thức tại VOVE – đơn vị uy tín phân phối khô bò một nắng chính gốc tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

VOVE cung cấp khô bò một nắng chính gốc, ngon, sạch

Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng khô bò một nắng, bởi VOVE luôn tự tay chọn mua sản phẩm chính gốc ngay tại các cơ sở có uy tín được chứng nhận sản xuất, chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm tại huyện Krông Pa - Gia Lai. Đây đều là những cơ sở có chứng nhận của tỉnh đảm bảo vệ sinh, quá trình sản xuất không sử dụng hóa chất để tẩm ướp, phẩm màu, chất bảo quản.

Mua hàng tại VOVE bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi chính sách bán hàng và phục vụ tận tâm tận tình, chu đáo. Và chúng tôi mong muốn mang lại cho các bạn nhiều sản phẩm độc đáo hơn thế nữa!

https://vove.com.vn/products/bo-mot-nang-gia-lai-muoi-kien-vang

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X