Bánh phồng tôm Nhà Cổ - Món ăn truyền thống Miền Tây

Ngày:20/05/2019 lúc 17:33PM

Ở miền Tây, món ăn được yêu thích nhất của mọi lứa tuổi có lẻ là bánh phồng tôm. Vì thế mà bất cứ ai ở Nam Bộ, đặc biệt là bà con Việt Kiều xa quê cứ về Việt Nam là tìm ngay đến món ăn mang đậm hương vị quê nhà, hương vị thời gian của món bánh phồng tôm.

Nguyên liệu chính và cũng là bí quyết làm nên hương vị của bánh phồng tôm là Tôm, chất lượng tôm quyết định đến chất lượng, độ ngon, điểm khác biệt của bánh của các cơ sở sản xuất cũng như giá thành của các loại bánh, chính vì thế mà rất nhiều người thắc mắc sao có loại rẻ, có loại lại giá quá cao là vậy, những người sành ăn món bánh phồng tôm tìm đến những thương hiệu mà đã vang danh xưa nay, nhằm thưởng thức loại ngon nhất và giữ được hương vị xưa.

Bánh phồng tôm Nhà Cổ - Cá Bè

Ở vùng đất nổi tiếng với cây trái ngọt lành quanh năm, với những gia đình còn duy trì những nghề thủ công cổ xưa - Cái Bè, có một gia đình rất nổi tiếng là Ba Đức, một gia đình còn duy trì được ngôi nhà cổ, một di tích cấp Quốc Gia và là một điểm đến du lịch nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước khi đến vùng Mê Kong. Đặc biệt là gia đình Ba Đức còn duy trì được một bí quyết làm bánh phồng tôm truyền từ 3 đời trước, điểm đặc biệt của bánh phồng tôm Nhà cổ Ba Đức là làm từ Con tôm Càng Xanh, loại tôm sông nổi tiếng ngon nhất và cao cấp nhất của sông Tiền hiền hòa, giàu tôm cá.

Cùng với cái Tâm của nhà sản xuất, sử dụng những nguyên liệu cao cấp, sạch, truyền thống tạo nên một tuyệt phẩm chinh phục những thực khách khó tính và là món quà tặng ý nghĩa trao nhau tình thân.

https://vove.com.vn/products/banh-phong-tom-nha-co-cai-be

Để thưởng thức món đặc sản hàng đầu miền Tây này, Quý khách có thể dễ dàng mua bánh phồng tôm Nhà cổ tại Nhà cổ Ba Đức, huyện Cái Bè. Quý khách tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc nước ngoài có thể đặt hàng online TẠI ĐÂY

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

3

BrianneMy brothuer suggested I might like this blog.He was entirely right.
This post truly made my day. You can not imagine just how much tiime I had spent for
this information! Thanks!

My homepage; https://www.evernote.com/shard/s629/sh/a7f56037-f0d4-159e-6731-156fae4006d1/d797529c63ac857d2be1fad913a45284

Tháng 3 03, 2024 at 08:12 CH
X