Top những mồi bén mùa World Cup “đốn tim” dân nhậu

Ngày:07/06/2018 lúc 07:00AM

Mục lục [Ẩn]
Để những trận đấu thêm phần hấp dẫn thì không thể thiếu chiến hữu chí cốt cùng những món đặc sản lai rai lúc bóng lăn.

Khô nhái (vũ nữ chân dài)

Khô nhái ( vũ nữ chân dài) có thể chế biến được nhiều món nhưng khoái khẩu nhất vẫn là chiên giòn.

https://vove.com.vn/products/kho-nhai-vu-nu-chan-dai

Sau khi khô nhái được tẩm gia vị và lớp da trở nên bóng giòn quyến rũ, đầu bếp thả nguyên con vào chảo dầu sôi già. Cuối cùng, phi tỏi thơm, thêm chút đường, nước mắm nhĩ, rồi bỏ khô nhái đã chiên vào xóc đều, kết hợp cùng vài đầu hành trần, ít củ hành. Nước chấm có thể là mắm me hoặc tương ớt.

Lợn gác bếp Tây Bắc

Chỉ với những công cụ thô sơ, nhưng đồng bào nơi đây lại có thể giữ được mùi vị của thịt lợn gác bếp trong một thời gian dài. Lạ kỳ hơn nữa, theo lời đồng bào Tây Bắc lợn càng treo gác bếp lâu thì thịt càng thơm ngon.

https://vove.com.vn/products/lon-gac-bep-tay-bac

Thịt gác bếp chính là nét văn hóa trong ẩm thực vùng cao mà không phải dân tộc nào cũng có.

Khô cá lóc biển hồ

Khô cá lóc Biển Hồ được làm từ những con cá lóc đồng của vùng biển hồ Campuchia và được sản xuất theo quy trình truyền thống của người dân Campuchia, không trải qua công đoạn pha tạp nào ngoài muối và gia vị. Mỗi con cá khoảng trên dưới 1Kg, chỉ có filet nạc và không có xương, đầu hay đuôi cá.

https://vove.com.vn/products/kho-ca-loc-bien-ho-campuchia

Làm món gỏi xoài. Khô cá sau khi được nướng hoặc chiên chín vàng, sau đó xé nhỏ. Xoài xanh bào ra thành sợi. Kế tiếp cho xoài, mắm, đường, tiêu, ớt thái lát vào 1 cái tô lớn sau đó trộn đều. Cho khô cá lóc và rau răm vào trộn lại lần nữa cho thấm.

Khô Bò Thu Ba Sợi

Kết quả hình ảnh cho Khô Bò Thu Ba Sợi

Thịt bò khô miếng Thu Ba được chọn lựa từ những miếng thịt ở bắp đùi con bò ngon nhất, giống bò được chăn nuôi và thả rông ở vùi núi của tỉnh Quảng Ngãi. Vì thế thịt bò khô ở Quảng Ngãi có màu sắc rất đặc biệt và chất lượng thịt bò cũng rất ngon so với các vùng khác ở Việt Nam. Bò khô Thu Ba miếng chung với các loại gia vị như tỏi Lý Sơn, sả, ớt … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi đặc biệt của Lý Sơn và hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.

https://vove.com.vn/products/kho-bo-thu-ba-soi

Bia Angkor - Campuchia

Và đặc sản không thể thiếu đi cùng với mồi bén mùa World Cup đó là bia. Khi bạn quá quen thuộc với những loại bia thông thường thì bia Angkor là một trải nghiệm mới. Bia Angkor có loại bia Angkor chai và bia Angkor lon, mùi vị mỗi loại khác nhau, bia lon với vị nhẹ, bia chai đậm vị. Kết hợp với các đặc sản kể trên sẽ khiến mùa World Cup năm nay thêm cuồng nhiệt.

https://vove.com.vn/products/bia-angkor-campuchia

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X