CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP CỦA BỘT A NGÙY/ A Quỳ / ASAFOETIDA Ấn Độ (Hing)

Ngày:24/04/2024 lúc 16:35PM

Mục lục [Ẩn]

Bột A Ngùy / Asafoetida là gì? Công dụng làm đẹp của bột A Ngùy/ Asafoetida (Hing) như thế nào? Hãy cùng INDIANFOODS tìm hiểu nào:

Asafoetida là một loại thảo mộc ẩm thực và rễ của cây Thân rễ này được sấy khô để tạo thành một chất giống như Mủ khô. Mủ khô này là bột A Ngùy Asafoetida. Nó có mùi hăng và thường được gọi là Hing ở Ấn Độ. Cây này có nguồn gốc từ các nước Iran và Afghanistan. Tuy nhiên, việc sử dụng và trồng trọt rộng rãi của nó cũng phổ biến trong và gần Tiểu lục địa Ấn Độ.

Image: Shutterstock

Lý do chính mà chiết xuất khô thảo dược này được quảng bá như một loại gia vị ăn được là khả năng cung cấp một kết cấu mịn cho các món cà ri và súp.

Lợi ích cho làn da từ bột A Ngùy

1. Lợi ích chống lão hóa:

Gia vị thảo dược này làm cho một chất chống lão hóa tuyệt vời. Nó cung cấp sự tốt lành của việc giảm nếp nhăn, nếp nhăn và đốm đồi mồi từ khuôn mặt.

Một cuộc khảo sát trực tuyến mù năm 2021 do Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Hoa Kỳ thực hiện, với 3,527 người được hỏi, tiết lộ rằng khoảng 70% người tiêu dùng đang dự tính trải qua một quy trình thẩm mỹ. Cuộc khảo sát cho thấy 62% người tham gia bày tỏ lo ngại về sự hiện diện của các nếp nhăn xung quanh hoặc dưới mắt và 48% đang xem xét thuốc giãn nếp nhăn dạng tiêm như một giải pháp tiềm năng. Những người này có thể tìm thấy asafoetida có lợi cho việc tăng cường sức khỏe làn da của họ.

Asafoetida có thể được trộn với nước hoa hồng và đất đầy đủ hơn để tạo thành một mặt nạ chống nhăn hiệu quả.

Bột A Ngùy/ A Quỳ Ấn Độ LG Hing Compounded Asapoetida Powder.

Mua tại đây: Bột A Ngùy/ A Quỳ Ấn Độ LG Hing Compounded Asapoetida Powder

2. Lợi ích làm trắng da:

Asafoetida có thể được sử dụng như một chất làm trắng làm giảm các đốm đen, vết mụn trứng cá và nhờn. Nó tự nhiên cản trở việc sản xuất Tyrosine trong da. Tyrosine thúc đẩy sản xuất melanin trong da người dẫn đến sạm da, lão hóa sớm và xỉn màu. Asafoetida giữ một kiểm tra về việc sản xuất tyrosine. Do đó, bạn có thể tự tin khoe làn da trẻ trung, không tì vết và rạng rỡ với việc sử dụng mặt nạ Asafoetida.

3. Lợi ích chống mụn trứng cá:

Bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá! Asafoetida có thể chỉ là thành phần kỳ diệu mà bạn đã thiếu trong chế độ chăm sóc da của mình cho đến bây giờ. Công thức thảo dược tuyệt vời này hoạt động như một chất chống vi khuẩn, cản trở việc sản xuất vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da. Nó làm cho tình trạng da không thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, nó cũng có thể chấm dứt mụn trứng cá kéo dài trong năm của bạn.

Mặt nạ tuyệt vời này giữ cho bạn an toàn khỏi mụn trứng cá và mụn trứng cá lớn. Sử dụng nó thường xuyên hai lần một ngày để có kết quả tối ưu. Asafoetida kiểm soát sự hình thành dầu quá mức trong da. Điều này giữ cho lỗ chân lông của bạn không có bụi bẩn, dầu và bã nhờn. Do đó, cuối cùng, mụn trứng cá sẽ loại bỏ hoàn toàn khỏi da.

Khám phá thêm

  1. Menu sản phẩm Ấn Độ
  2. Ẩm thực Ấn Độ (Indian Cuisine)
  3. Văn hóa, du lịch Ấn Độ (India Culture)
  4. Đặc sản Việt Nam & các nước
  5. Đặc sản Miền Tây Nam Bộ

4. Làm sáng da:

Người phụ nữ vui vẻ chạm vào làn da rạng rỡ của mình như một lợi ích tiềm năng của asafoetida.

Asafoetida hoạt động như một chất tăng cường rạng rỡ mang lại ánh sáng không bao giờ kết thúc cho da. Nó làm tăng việc cung cấp oxy cho các mô mặt, làm cho chúng sống động và đầy đặn. Nó mang lại cho bạn làn da đẹp, khỏe mạnh. Lợi ích phụ tốt nhất của lợi ích thúc đẩy rạng rỡ này là loại bỏ hoàn toàn quầng thâm dưới mắt.

Image: Shutterstock

Làm thế nào để tạo một gói mặt rạng rỡ?

Đơn giản chỉ cần trộn Asafoetida với nước / nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp sệt.

Bạn có thể thêm bột gỗ đàn hương để tăng độ dày của mặt nạ này.

Mặt nạ tuyệt vời này làm tăng độ sáng và làm cho làn da rạng rỡ và không tì vết.

5. Lợi ích chống khô:

Ô nhiễm và căng thẳng khiến da và tóc khô và hư tổn. Asafoetida hoạt động giống như một chất sửa chữa khô cung cấp làn da mịn màng và ẩm ướt. Nó có thể xóa tất cả các dấu hiệu khô da có thể nhìn thấy như xỉn màu, bong tróc, nứt nẻ, tàn nhang, nếp nhăn và sắc tố.

Đơn giản chỉ cần trộn sữa và nước hoa hồng trong một cái bát và thêm mật ong vào đó.

Thêm Asafoetida vào hỗn hợp và đánh đều.

Bảo quản gói mặt chảy này trong tủ lạnh để tăng thời hạn sử dụng.

Đắp mặt nạ này thường xuyên để đảo ngược tất cả các dấu hiệu khô da.

6. Điều trị dị ứng:

Ngoài việc làm cho da không tì vết, Asafoetida còn có tác dụng chữa dị ứng da và ngô. Các dị ứng da khác nhau do tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc khô có thể được chữa khỏi bằng Asafoetida trong vòng vài tuần sử dụng.

Lợi ích cho tóc từ Asafoetida

1. Lợi ích dưỡng tóc:

Asafoetida cũng có thể được sử dụng để làm sữa dưỡng tóc. Nó hoạt động hiệu quả để giữ độ ẩm ở da đầu. Lợi ích tuyệt vời này làm cho nó trở thành một sản phẩm dưỡng ẩm sâu có thể kiểm soát vấn đề khô tóc và xoăn ở mức độ lớn (5).

Làm thế nào để làm sữa dưỡng tóc?

  • Trộn sữa chua, chiết xuất trà xanh và dầu hạnh nhân trong một cái bát.
  • Thêm Asafoetida vào hỗn hợp và đánh đều.
  • Thoa lên tóc từ chân tóc đến ngọn và để khô trong 1 giờ.
  • Rửa bằng nước ấm.

Sữa dưỡng tóc tuyệt vời này mang lại sự tốt lành của việc cải thiện sức khỏe da đầu chống lại tình trạng khô. Nó làm cho tóc mượt mà, sáng bóng và mạnh mẽ hơn.

2. Lợi ích giảm rụng tóc:

Asafoetida cải thiện kết cấu của tóc. Nó cũng bảo vệ tóc chống lại rụng tóc không tự nhiên và nặng. Do đó, nó được sử dụng như một giải pháp cho chứng hói đầu ở nam giới và tóc mỏng ở nữ giới. Bạn phải mong đợi những lợi ích tăng cường nang tóc và kiểm soát gàu tuyệt vời của Asafoetida, vì nó kiểm soát rụng tóc và làm cho tóc dày hơn.

3. Duy trì sức khỏe da đầu:

Image: Shutterstock

Da đầu làm phát sinh nang tóc. Khi sức khỏe da đầu mất phương hướng, nó trực tiếp biến chân tóc yếu hơn. Điều này dẫn đến rụng tóc và hư tổn tóc. Asafoetida phục hồi và duy trì mức độ PH bình thường của da đầu. Nó cũng giữ cho da đầu an toàn khỏi mồ hôi, dầu và mụn trứng cá. Nó tự nhiên loại bỏ các vấn đề da đầu như mụn trứng cá, dầu, gàu và khô. Kết quả là, sức mạnh, kết cấu và chất lượng tóc tổng thể được cải thiện.

Những lợi ích tuyệt vời cho da, tóc được liệt kê ở trên làm cho Bột A Ngùy/ Asafoetida trở thành một khám phá ăn được kỳ diệu mà INDIANFOODS đã sưu tầm được. Thành phần nấu ăn đơn giản này mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời như vậy có thể khiến bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi so với tuổi thật.

Nguồn tham khảo: Stylecraze

Lý do mua sản phẩm tại công ty Tín Phúc Nghĩa (VOVE/ Indianfoods):

Cam kết từ công ty chúng tôi:

  • Với hơn 12 năm trong ngành, hàng hóa được chọn lọc, thẩm định kỹ lưỡng, tiêu chí đầu tiên và quyết định của chúng tôi là chất lượng hàng hóa.
  • Dịch vụ tử tế, tận tâm, kinh doanh dựa trên Đạo đức, lâu dài, có trước có sau; kính trọng và biết ơn từng khách hàng; ưu tiên khách hàng lâu dài, truyền thống.
  • Chính sách đổi, trả, xử lý các vấn đề về hàng hóa hư hỏng: công khai, minh bạch (trên website), văn minh, nhẹ nhàng, thuận lý tình theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.
  • Hạn chế tối đa việc tăng giá, bán giá có thể cao hơn bên khác nhưng tuyệt đối không gian lận, cân đúng, đủ tuyệt đối hoặc dư, hàng mới. Giá công khai, minh bạch, 1 giá duy nhất, tuyệt đối không cần trả giá.
  • Luôn có chương trình chăm sóc Khách hàng Cũ với mức ưu đãi hàng đầu thị trường. (so với các siêu thị)

Liên hệ mua hàng:

+ Trực tiếp Tại cửa hàng:

Địa chỉ: 571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Thời gian: T2-T7: 8:00 – 17: 30; CN: 8:00 – 12:00

+ Qua Zalo/ Call – Nhanh nhất qua Zalo

Khách Sỉ: 0903632785

Khách Lẻ: 0916853968 – 0938711019

+ Hoặc qua Hệ thống website:

www.vove.com.vn | www.indianfoods.com.vn | www.khoca.com.vn

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ VOVE/INDIANFOODS trong hơn 10 năm qua và chúng tôi hứa luôn hoàn thiện mình hơn nữa để luôn đem đến những sản phẩm tốt, Tử Tế nhất đến mọi nhà.

💖 FROM VOVE WITH LOVE 💖

Khám phá thêm

  1. Menu sản phẩm Ấn Độ
  2. Ẩm thực Ấn Độ (Indian Cuisine)
  3. Văn hóa, du lịch Ấn Độ (India Culture)
  4. Đặc sản Việt Nam & các nước
  5. Đặc sản Miền Tây Nam Bộ

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

X