Địa chỉ bán gạo mầm Vibigaba uy tín tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Ngày:09/08/2019 lúc 11:39AM

Mục lục [Ẩn]

Sản phẩm gạo mầm Vibigaba của Tập đoàn Lộc Trời gồm 3 sản phẩm chính: Gạo mầm Vibigaba, gạo mầm nghệ Vibigabagạo mầm tỏi đen Vibigaba. Đây đều là các loại gạo thảo dược không đơn thuần là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị một số bệnh nhờ thành phần dinh dưỡng mà cụ thể là hợp chất Gaba có hàm lượng cao. Để mua sản phẩm gạo mầm Vibigaba uy tín tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh thì chúng ta nên mua ở đâu. Điều băn khoăn lo lắng về vấn đề này của các bạn sẽ được giải quyết ngay vì đã có VOVE.

Gạo mầm vibigaba

Gạo mầm Vibigaba - gạo ngon bổ dưỡng

Nhờ quá trình nảy mầm trong điều kiện thích hợp mà hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong gạo lứt cao hơn gạo lứt thông thường kể cả những loại gạo khác. Đây chính là lý do cơ bản khiến gạo mầm được xem là loại gạo ngon và bổ dưỡng.

Hiểu được quá trình này, Tập đoàn Lộc Trời đã cho ra 3 sản phẩm tinh túy nhất: Gạo mầm Vibigaba, gạo mầm nghệ Vibigaba và gạo mầm tỏi đen Vibigaba. Gạo mầm được sản xuất trên quy trình cơ bản

Cho lên mầm trong điều kiện thích hợp

- Chọn giống tốt – giống lúa gạo lứt BN1 cho chất lượng gạo thơm ngon, được trồng trên vùng nguyên liệu tập trung để tạo cho hạt lúa được đồng nhất về mặt chất lượng

- Sau quá trình thu hoạch, hạt lúa tiếp tục được chọn lọc, chọn ra hạt chắc kích thước đều và quan trọng là còn nguyên phôi để cho nảy mầm sau khi đã tách vỏ trấu.

- Điều kiện để hạt gạo lứt nảy mầm chính là được ngâm và ủ trong điều kiện thích hợp: Ngâm trong nước với nhiệt độ nước từ 30-400C rồi ủ ở nhiệt độ 350C. Sau khi kết thúc quá trình nảy mầm đến khi chất lượng dinh dưỡng có trong hạt gạo: Vitamin B1, B6, Vitamin E, niacin, chất Gaba tăng gấp 6-10 lần so với gạo lứt...rất tốt cho sức khỏe.

Gạo mầm có màu vàng nâu nhạt, mùi thơm đặc trưng, nấu cơm ăn thay cho các loại gạo bình thường rất tốt, cơm mềm xốp, ngọt hơn gạo lứt và dễ tiêu hóa.

>> Tìm hiểu thêm về gạo mầm

Gạo mầm Vibigaba – gạo thảo dược tốt cho sức khỏe

Chính nhờ thành phần dinh dưỡng có trong gạo mầm Vibigaba, đặc biệt là hàm lượng Gaba cao, dao động 120-200 mg là hợp dẫn dẫn truyền hệ thần kinh nên mà loại gạo này được xem là loại gạo thảo dược, có tác dụng chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh tật thời hiện đại mà nhiều người đang mắc phải

Gạo mầm Vibigaba có hàm lượng Gaba cao

- Bệnh tiểu đường: Nguyên nhân do rối loạn biến dưỡng, nội tiết tố insulin khiến cho lượng đường trong máu cao dẫn đến buộc phải đào thải. Do vậy, người bệnh kiêng ăn chất đường, tinh bột... và gạo mầm Vibigaba sẽ giúp ổn định đường huyết của người bệnh tiểu đường.

- Bệnh rối loạn mỡ máu: Cũng chính nhờ thành phần Gaba có hàm lượng cao, thành phần chất đạm cao, chất xơ hòa tan cao … giúp cơ thể điều chỉnh quá trình biến dưỡng cân bằng theo cơ chế vốn có, loại bỏ cholesterol xấu, hạn chế tích tụ mỡ trong máu cũng như ngăn ngừa ngừa xơ vữa mạch máu. Cũng như, đặc biệt sản phẩm gạo mầm Vibigaba là sản phẩm cực tốt để điều trị và ngăn ngừa các loại bệnh này.

- Cải thiện chức năng não, ngăn ngừa stress và chứng mất ngủ: Sử dụng gạo mầm Gaba ăn hàng ngày sẽ cung cấp cho cơ thể hàm lượng Gaba giúp hạn chế loại trừ việc dẫn truyền xung thần kinh xấu ảnh hưởng đến các cơ quan, tế bào cũng như cơ chế tổng hợp dưỡng chất, nguy cơ rối loạn biến dưỡng…

- Bệnh dạ dày: Các dưỡng chất nhất chất Gaba trong gạo mầm Vibaga giúp cho việc tiêu hóa trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp cho cơ thể luôn thấy thoải mái hơn, không bị chi phối hay ảnh hưởng bởi sự lo lắng, stress do công việc cuộc sống mà chúng ta gặp phải. Và sự kết hợp gạo mầm Vibigaba với nghệ tươi sẽ tích cực hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày

- Hạn chế quá trình lão hóa, phòng ngừa loãng xương, cải thiện làn da, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp …là những tác dụng tuyệt vời từ sản phẩm này.

>> Xem thêm

VOVE đơn vị cung cấp gạo mầm Vibigaba uy tín trên toàn quốc

Gạo mầm Vibigaba nên mua ở đâu để là sản phẩm chính gốc, yên tâm về chất lượng sản phẩm đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều người khi muốn mua sản phẩm này về cho gia đình mình giúp người thân ngăn ngừa và điều trị bệnh. Các bạn hãy ghé đến VOVE – đại lý phân phối chính thức của hatngoctroi.vn, chúng tôi là đơn vị uy tín nhiều năm được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng đối với các sản phẩm gạo mầm Vibigaba.

Hiện VOVE phân phối 3 sản phẩm chính: Gạo mầm Vibigaba, gạo mầm nghệ Vibigaba và gạo mầm tỏi đen Vibigaba với sản phẩm chính gốc, luôn có date mới, đóng gói cẩn thận, bao bì sạch đẹp, giá cả phải chăng, chính sách mua bán thuận tiện cho mọi người và được giao hàng đến tận nơi

Đến với VOVE, quý khách được phục vụ tận tình chu đáo, các bạn sẽ được tận tình hướng dẫn cụ thể về công dụng và cách sử dụng từng sản phẩm gạo mầm Vibigaba cho phù hợp với nhu cầu cũng như làm thế nào phát huy hiệu quả công dụng của gạo mầm đối với sức khỏe.

https://vove.com.vn/collections/gao-mam-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X