Những công dụng tuyệt vời từ gạo mầm Vibigaba

Ngày:25/07/2022 lúc 00:00AM

Gạo mầm Vibigaba đang rất được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, ngoài ra gạo mầm Vibigaba lại rất ngon, dễ ăn. Theo thống kê hiện nay, đã có đến 15% các hộ gia đình đang dần dần chuyển sang sử dụng gạo mầm cho bữa ăn hằng ngày của họ. Vậy gạo mầm Vibigaba có công dụng gì lại khiến nhiều người ưa chuộng đến thế? Cùng VOVE tìm hiểu nhé!

https://vove.com.vn/products/gao-mam-vibigaba

  1. Giúp ổn định đường huyết cho người tiểu đường

duong-huyet-on-dinh
Với chỉ số đường huyết GI (%) 58 ± 4.3 (so với Glucose) cho thấy, chỉ số đường huyết có trong gạo mầm Vibigaba thấp hơn nhiều so với gạo trắng và cả gạo lứt, thế nên rất phù hợp cho những người bị bệnh tiểu đường, sẽ không bị tăng huyết áp sau khi ăn vì thông qua tác dụng kép, hoạt tính của insulin được tối ưu hóa, đồng thời công dụng gạo mầm Vibigaba còn có công dụng giảm Cholestorol xấu trong máu cho những người bị cao huyết áp.

Giúp ổn định đường huyết

  1. Phòng chống loãng xương

loang-xuong-4(1)
Với hàm lượng Calcium ≥ 50 mg (trong 1kg gạo mầm) hơn gấp 1,5 lần so với gạo lứt, qua đó giúp trấn an hệ thần kinh giao cảm nhờ chứa nhiều canxi ở dạng cơ thể dễ dung nạp, giúp phòng chống loãng xương một cách tự nhiên.

Phòng chống loãng xương

  1. Ngăn ngừa béo phì, làm chậm quá trình lão hóa

Làm chậm quá trình lão hóa6125568
Thành phần Gaba có trong gạo mầm giúp k��ch thích tiến trình tổng hợp nội tiết tố tăng trưởng (HGH) theo cơ chế sinh học trong cơ thể, vì thế giúp cho việc ngăn chặn béo phì và làm chậm quá trình lão hóa tế bào cho người sử dụng.

  1. Ngăn ngừa táo bón và đầy hơi


mach-me-cach-ngan-ngua-tao-bon-hieu-qua-cho-con-ngan-ngua-tao-bon-hieu-qua-cho-con--1--1474594877-width500height333
Với hàm lượng chất xơ tiêu hóa ≥ 30g (trong 1kg gạo mầm) cao, rất tốt cho hệ tiêu hóa người sử dụng, đồng thời giúp ngăn ngừa táo bón, đầy hơi.

Ngăn ngừa táo bón

  1. Cải thiện chức năng não, giảm triệu chứng lo lắng và chứng mất ngủ

Hoạt chất Gaba là đóng vai trò quan trọng trong việc giảm bớt hoạt động của các neuron thần kinh và hạn chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền thái quá. Chính vì vậy nên Nhờ đó mà khả năng hoạt động của não được cải thiện, giúp người sử dụng gạo mầm có được giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng (stress) và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ của người cao tuổi (Alzheimer).

trong-cay-gi-giup-ngu-ngon-hon11461911282

Giúp có giấc ngủ ngon

Trâm Trâm

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X