Top 5 món ăn khi đi du lịch Nga nhất định chúng ta phải thử

Ngày:19/08/2019 lúc 13:55PM

Mục lục [Ẩn]

Nước Nga từ lâu được xem là một điểm đến du lịch tuyệt vời với dòng sông volga thơ mộng dài đến bất tận, những hàng bạch dương xanh ngát, những lễ hội văn hóa độc đáo. Đặc biệt hơn cả tại đây sở hữu một nền ẩm thực hấp dẫn với rất nhiều món ngon khó có thể khước từ. Chính vì vậy trong bài viết này VOVE sẽ giới thiệu đến bạn top 5 món ăn khi đi du lịch Nga nhất định chúng ta phải thử.

1. Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ là món ăn tuyệt vời đầu tiên trong top 5 món ăn khi đi du lịch Nga chúng ta không thể bỏ qua. Đây là một món ăn truyền thống đặc trưng của nước nga với nguyên liệu chính được làm từ thịt bò và củ cải đỏ. Ngoài ra món ăn đặc biệt này còn được nêm thêm các gia vị như lá nguyệt quế, rau thì là, sốt kem chua…

Soup củ cải đỏ là món ăn tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Nga

Tất cả những nguyên liệu khi được trộn lẫn với nhau tạo nên một hương vị đặc trưng cực kỳ hấp dẫn của món ăn. Tùy theo mùa mà Soup củ cải đỏ được thưởng thức khác nhau như mùa hè thì ăn lạnh và mùa đông thì chúng ta sẽ ăn nóng.

Không chỉ thơm ngon tuyệt vời mà Soup củ cải đỏ còn là món ăn chứa rất nhiều dưỡng chất giúp tiếp thêm năng lượng để chúng ta tiếp tục khám phá đất nước Nga xinh đẹp này.

Trứng cá hồi Nga

Có thể nói cá hồi và trứng cá hồi là món ăn truyền thống và được người Nga sử dụng khá sớm để chế biến các món ăn của mình. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch nước Nga thì đây là món ăn bạn không thể bỏ qua vì cảm giác khi thưởng thức món ăn này sẽ hoàn toàn khác so với nhiều nơi trên thế giới đấy.

Bạn sẽ hối tiếc khi không thưởng thức trứng cá hồi khi đi du lịch Nga đấy

Trứng cá hồi Nga sau khi được lấy ra từ bụng cá sẽ được ướp muối, phân loại và bảo quản cẩn thận. Ở nước Nga có rất nhiều cách thưởng thức trứng cá hồi như ăn ngay hoặc ăn kèm với bánh mì đen, làm trứng cá hồi chiên, sushi trứng cá hồi, salad trứng cá hồi,…

Món ăn trứng cá hồi Nga là món ăn khá đắt đỏ. Tuy nhiên thành phần dinh dưỡng có trong món ăn này rất lớn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Người ta phân loại độ ngon và giá tiền của món ăn này theo độ béo của trứng.

Cá khô Vobla Astrakhan Nga

Cá khô Vobla Astrakhan Nga là một trong những đặc sản của nước Nga được đông đảo khách du lịch ưa thích. Món ăn độc đáo này chúng ta có thể thưởng thức trên bàn nhậu hoặc dùng làm món chính trong bữa cơm đều rất ngon.

Cá khô Vobla Astrakhan là đặc sản độc đáo của xứ xở Bạch Dương

Điểm đặc biệt của món cá khô Vobla Astrakhan Nga chính là cá được muối khô hoàn toàn tự nhiên bằng muối chứ không hề qua công đoạn chế biến. Nên khi bắt đầu ăn bạn sẽ có cảm giác hơi mặn nhưng chỉ một lát đầu lưỡi sẽ chuyển qua hương vị ngọt, béo ngậy của cá. Đây chính là điều làm nên sự nổi tiếng tuyệt vời của món ăn này.

Bánh mì đen

Thêm một món ăn nửa nằm trong top 5 món ăn khi đi du lịch Nga mà du khách không thể bỏ qua khi đến nga chính là món bánh mì đen. Đây là món ăn không thể thiếu trên mỗi bàn ăn của người dân tại đây. Ngoài là món ăn thì bánh mì đen còn mang ý nghĩa sâu sắc và là món ăn mà dân bản địa luôn đưa ra để tiếp đón du khách.

Bánh mì đen là món ăn không thể thiếu trên bàn ăn của người Nga

Chiếc bánh mỳ này mang ý nghĩa chứng tỏ cho việc mọi người sẵn sàng chia sẻ khó khăn, buồn vui trong cuộc sống cùng nhau. Bánh mì đen có thể thưởng thức cùng với thịt bò, thịt heo, bơ, mứt… Loại bánh mì này được làm hoàn toàn từ chất liệu bột mì đen chứ không phải bột mì vàng như nhiều nơi khác.

Salad Nga

Món ăn cuối cùng trong danh sách top 5 món ăn khi đi du lịch Nga chúng ta nhất định phải ăn chính là món salad Nga huyền thoại. Đây là một món ăn đặc biệt nổi tiếng trên toàn thế giới và hầu như có mặt ở khắp nơi. Tuy nhiên chỉ khi đến trực tiếp tại nước Nga và thưởng thức chúng ta mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó.

Salad nga món ăn không lạ

Salad Nga được làm từ những chất liệu như trứng, khoai tây, dưa chua, xúc xích, cà rốt…. tất cả nguyên liệu được thái hạt lựu và trộn với sốt mayonnaise. Mặc dù chế biến khá đơn giản nhưng qua bàn tay của những đầu bếp tại Nga thì món ăn tuyệt vời này như được khoác một lớp áo mới, vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

Trên đây là top 5 món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nga. Chúc cho bạn có một chuyến đi vui vẻ với những khám phá tuyệt vời nhất và đừng quên chia sẻ với VOVE về các món ngon cũng như những trải nghiệm thú vị đó nhé.


Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X