Nơi bán gạo đen uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngày:14/08/2020 lúc 10:40AM

Mục lục [Ẩn]

Gạo đen là gạo thảo dược có lợi cho sức khỏe nên được nhiều người chọn lựa và tìm mua. Song không phải tất cả các loại gạo đen trên thị trường đều là hàng chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy để có thể mua gạo đen đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tâm mời các bạn ghé đến VOVE – đơn vị uy tín phân phối gạo đen tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để chọn mua sản phẩm này nhé!

Gạo đen – sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mọi nhà

Ngày nay sức khỏe đối với con người quan trọng hơn bao giờ hết, bởi cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội môi trường bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng ô nhiễm không khí, nguồn nước, thực phẩm bị nhiễm bẩn. Và hệ lụy kéo theo đó là bệnh tật phát sinh, nhiều loại bệnh nguy hi ểm xuất hiện đe dọa sức khỏe và tính mạng con người. Vì thế, một trong những tiêu chí đặt lên hàng đầu của mỗi người, gia đình đó chính là lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn và lành mạnh.

Gạo đối với người Việt là nguồn lương thực chính hàng ngày. Theo thống kê, bình quân mỗi ngày một người sử dụng khoảng 0,27 kg gạo. Điều này cho thấy, khối lượng gạo trên là không quá nhiều, cho nên việc sử dụng gạo tốt, gạo an toàn như mua gạo đen thay thế cho những loại gạo thông thường sẽ không quá tốn kém mà còn có lợi cho sức khỏe của bạn hơn nhiều.

Gạo đen - siêu thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Theo kết quả phân tích về thành phần dinh dưỡng cho thấy, trong gạo đen chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể: Cacbonhydrat, protein, chất béo, hàm lượng các loại khoáng chất và vitamin khá dồi dào đặc biệt là rất giàu chất chống oxi hóa như: Chất anthocyanin và hơn 23 hợp chất thực vật có đặc tính chống oxy hóa khác. So với gạo lứt và gạo trắng kể cả các loại gạo cao cấp hàm lượng các chất dinh dưỡng trong gạo đen lớn gấp nhiều lần. Chính vì thế mà, gạo đen được xem là gạo thảo dược có lợi cho sức khỏe hay còn gọi là siêu thực phẩm.

>> Xem thêm công dụng của gạo đen

Và các nghiên cứu của các nhà khoa học cũng chứng minh: ăn gạo đen thường xuyên có tác dụng ngăn ngừa nhiều bệnh tật: tim mạch, gan, mắt, não, tiểu đường, béo phì…và nhất bệnh ung thư đại tràng, trực tràng,…Cho nên các nhà khoa học khuyến khích chúng ta nên sử dụng gạo đen thay cho các loại gạo khác và nên sử dụng gạo đen thường xuyên hơn.

https://vove.com.vn/products/gao-den-phuc-tho-1kg

VOVE - Địa chỉ bán gạo đen uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Lựa chọn gạo đen là sự lựa chọn thông minh để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Hiện nay, chúng ta không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn rất lưu ý đến sự an toàn của sản phẩm đó đối với sức khỏe của mình nữa.

Sự an toàn của sản phẩm được minh chứng từ kết quả phân tích kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, nghĩa là mức nguy hại của sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta thông qua các thông số, tiêu chí về tồn dư hóa chất độc hại như: Kim loại nặng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, …Và để có kết quả đó, các quy trình sản xuất phải tuân thủ theo tiêu chuẩn ban hành và được đánh giá một cách độc lập. Vậy nơi bán gạo đen tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng là ở đâu nhỉ? Rất dễ dàng và tiện lợi vì nay đã có VOVE.

VOVE – đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm gạo đen Phúc Thọ

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng cũng như đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng, VOVE quyết tâm, tìm hiểu tận nơi sản xuất đánh giá và lựa chọn các sản phẩm nông nghiệp lúa, gạo, đặc sản vùng miền…đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm từ các nhà cung ứng tin cậy để phân phối đến tận tay quý khách. Và VOVE đã tin tưởng và chọn lựa sản phẩm gạo đen Phúc Thọ để cung cấp cho khách hàng.

Các khâu sản xuất gạo đen Phúc Thọ hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu này từ khâu làm đất, kiểm tra chất lượng đất, chất lượng giống, chất lượng nước, nguồn nước, phân thuốc, quản lý dịch hại theo chiều hướng sinh học trên toàn vùng nguyên liệu lúa gạo đen tại Mỹ Thành Cai Lậy, Tiền Giang. Cho đến khâu sản xuất cho ra hạt gạo đen thành phẩm đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, tiêu chuẩn mang tính toàn cầu này còn có ý nghĩa bảo vệ môi trường và sức khỏe của người lao động. Do đó các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua gạo đen Phúc Thọ

VOVE là địa chỉ bán gạo đen và nhiều mặt hàng nông sản, đặc sản uy tín trên toàn quốc được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Không chỉ mang đến cho các bạn sản phẩm gạo đen chất lượng, an toàn cho sức khỏe, mà VOVE còn thực hiện dịch vụ của mình theo phong cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn, giải đáp cụ thể về sản phẩm cách thức sử dụng sản phẩm và giao hàng tận nơi cho bạn cho dù bạn đang ở đâu.

Quý khách có thể mua gạo đen Phúc Thọ chất lượng trực tiếp tại:

Tp. HCM: 571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10

0938 711 019 - 0916 853 968

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X