Mua gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS ở đâu?

Ngày:22/07/2019 lúc 11:28AM

Mục lục [Ẩn]

Gạo hữu cơ Campuchia thương hiệu IBIS vốn là loại gạo ngon và nổi tiếng của đất nước Campuchia. Ai đã từng ăn loại gạo ngon, sạch và cực kỳ an toàn này rồi thì nhớ mãi, hương vị ngày xưa chợt ùa về trong ký ức của mỗi người. Có người nói gạo ngon như vậy chắc cũng hiếm vì giá thành đắt nên chỉ dành cho giới nhà giàu hoặc phải sang tận nước bạn mới mua được. Nhưng giờ đây đó không còn là vấn đề quan trọng nữa mà hiện nay đã đơn vị phân phối uy tín - VOVE nên bạn có thoải mái đặt hàng bất kỳ lúc nào chúng tôi đều giao đến tận nơi.

Gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS là gì?

Sản phẩm gạo hữu cơ Campuchia xuất phát từ câu chuyện bảo tồn loài chim hoang dã có tên là Ibis tại một làng gồm người dân tộc thiểu số thuộc tỉnh Sim Reap của Campuchia. Khu vực này là nơi cư chú của loại chim cần được bảo tồn Ibis nhưng vì săn bắt chim và thú rừng lại là sinh kế của nhóm người này. Chính vì vậy mà, Hội bảo tồn động vật hoang dã Campuchia (WCS) đã thực hiện một chương trình phối hợp với cộng đồng bảo tồn loài chim Ibis thông qua việc phát triển một loại gạo thân thiện với môi trường. Nghĩa là những người dân cam kết với tổ chức bảo vệ các tổ chim Ibis kết hợp với việc chăm sóc ruộng đồng của mình và nhận thù lao mỗi ngày, đồng thời tổ chức này sẽ mua gạo của người dân sản xuất ra với giá bán cao hơn nhằm mục đích mang lại cho người dân tại các khu vực này sinh kế tốt hơn và kết hợp bảo vệ thiên nhiên các loài động vật hoang dã.

Gạo sạch thân thiện với môi trường

Loại gạo hữu cơ Campuchia dần dần được nhiều người biết đến và càng ưa chuộng hơn và được chứng nhận dưới thương hiệu Wildlife Friendly. Đặc biệt là khách du lịch các nước khi đi du lịch đến Campuchia, họ sẵn sàng mua sản phẩm gạo lúa mùa với giá cao hơn hẳn từ đó đời sống người đồng bào dân tộc thiểu số khấm khá hơn. Nhận thấy việc sản xuất gạo lúa mùa thân thiện với môi trường hoàn toàn không sử dụng phân hóa học và thuốc trừ sâu được người tiêu dùng đánh giá cao ưa chuộng, cuộc sống tham gia bảo tồn khởi sắc hơn. Đây chính là sự bảo tồn sẽ bền vững nên chính quyền nước này tiếp tục nhân rộng và phát triển dòng sản phẩm này để xuất khẩu ra thế giới.

Gạo hữu cơ Campuchia thực sự tốt cho sức khỏe

Campuchia tạo nên thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp theo hướng hoàn toàn khác biệt nhưng lại có ý nghĩa thiết thực khi chú trọng vào sức khỏe người tiêu dùng cùng với việc bảo vệ môi trường. Đây cũng là những gì mà khách hàng hướng đến. Và kết quả chất lượng gạo hữu Campuchia được đánh giá là gạo ngon thuộc Top 1 thế giới nhưng không chỉ là một năm mà là 3 năm liên tiếp. Giá trị hạt gạo của Campuchia mang lại cho nền nông nghiệp của nước này khởi sắc vô cùng ngoạn mục bởi trước đây đất nước chùa tháp cũng từng là nước nghèo, thiếu lương thực, thực phẩm.

Gạo hữu cơ Campuchia đặc biệt và tốt cho sức khỏe của mọi người bởi xuất phát từ giống lúa mùa dài ngày sau 6 tháng trồng mới thu hoạch, quy trình canh tác lúa theo phương pháp truyền thống đặc biệt không sử dụng phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật ưu tiên sử dụng phân chuồng, phân hữu cơ vi sinh, áp dụng phương pháp sinh học, thiên địch bảo vệ mùa màng.

Lúa thu hoạch xay xát vừa phải nên hạt gạo vẫn còn nguyên cám (chất dinh dưỡng các vitamin nhóm B) không sử dụng hóa chất bảo quản nên hương vị tự nhiên của giống lúa mùa lài. Mỗi hạt gạo trắng trong mang đến cho mọi người bát cơm trắng thơm ngon, dẻo, mềm, đậm vị ngọt tự nhiên lại rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng thực phẩm an toàn nên mỗi bữa cơm của bạn trở nên ngon lành hơn, thoải mái hơn.

VOVE – địa chỉ uy tín phâ gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS

Gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS được cả thế giới ưa chuộng bởi chất lượng gạo quá tuyệt vời, vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng vừa có ý nghĩa trong vấn đề bảo vệ môi trường. Là sản phẩm thân thiện với môi trường nên được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính nhất là Mỹ và Châu Âu.

Gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS do VOVE cung cấp

Thưởng thức bát cơm nấu từ loại gạo này bạn sẽ cảm nhận dưỡng chất tinh túy của tự nhiên kết tinh lại và để rồi những ký ức xưa chợt ùa về và hồi tưởng khoảng thời gian từ ngày xưa khi cả nhà quây quần bên nồi cơm mẹ nấu bốc khói thơm lừng ăn cả miếng cơm cháy mà vị ngọt vẫn cứ lưu luyến nơi đầu lưỡi.

Và tại Việt Nam, các bạn dễ dàng mua được loại gạo ngon này để tận hưởng bát cơm dẻo thơm đậm đà này hãy ghé đến ngay với VOVE – là đơn vị chính thức phân phối sản phẩm Gạo hữu cơ Campuchia hiệu IBIS tại Việt Nam trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo mọi lúc mọi nơi và cam kết sản phẩm gạo Campuchia được nhập từ chính gốc và sản phẩm luôn mới mỗi ngày giá cả phải chăng thuận mua vừa bán chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

https://vove.com.vn/products/gao-huu-co-campuchia-5kg

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X