Mua gạo Basmati Ấn Độ ở đâu?

Ngày:18/09/2019 lúc 21:09PM

Mục lục [Ẩn]

Gạo Basmati Ấn Độ là một trong loại gạo cao cấp được khách hàng tại nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Ngoài mùi hương và hình dạng đặc biệt của mình, gạo Basmati còn trở nên độc nhất bởi các tác dụng tuyệt vời với sức khỏe, nhất là với người bị mắc tiểu đường. Vậy bạn có thể mua được gạo Basmati hay nơi bán gạo Ấn Độ uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ở đâu? Câu trả lời đã có trong tầm tay của bạn: VOVE đơn vị phân phối thực phẩm Ấn Độ uy tín hàng đầu Việt Nam chính là địa chỉ mà bạn cần tìm.

Gạo Basmati Ấn Độ

Gạo Basmati Ấn Độ là gì?

Gạo Basmati là loại gạo hạt dài, mịn chế biến từ giống lúa có ở Ấn Độ và Pakistan và có 2 loại: Gạo trắng và gạo nâu. Đây là loại gạo có mùi thơm rất dễ chịu và vô cùng thơm ngon. Tuy nhiên, hàm lượng chất bột, carbonhydrat thấp hơn so với các loại gạo thông thường khác nên khi nấu thành cơm, hạt cơm nhìn rời rạc và không bị dính vào với nhau.

Kết quả phân tích thành phần chất dinh dưỡng của gạo Basmati của các viện nghiên cứu về thực phẩm và dinh dưỡng cho biết: Gạo Basmati có chứa sắt, protein, chất xơ hòa tan, vitamin B, khoáng chất và đặc biệt là không chứa cholesterol. Lượng calo của gạo Basmati cũng khá thấp, trong mỗi chén cơm nấu từ gạo trắng là 205 calories và từ gạo nâu là 216 calories. Đáng kể nhất là hàm lượng potassium và phosphorus rất ít ở cả 2 loại gạo trắng và nâu nên gạo basmati được xem là thực phẩm vàng cho những người mắc phải căn bệnh về thận.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của loại này là chỉ sổ đường huyết glycemic index thấp bởi lượng tinh bột so với các loại gạo thông thường và các loại củ lang, khoai tây, .... thấp hơn nhiều lần. Theo phân tích chỉ số GI của gạo basmati thấp hơn khoảng 2 lần và nằm trong khoảng 45-58%.. Vì thế gạo basmati được xem là loại gạo có GI từ thấp đến trung thích hợp sử dụng cho các bệnh nhân đái tháo đường.

>> Các công dụng tuyệt vời của gạo Basmati Ấn Độ mà không phải ai cũng biết

VOVE đơn vị phân phối gạo Basmati Ấn Độ

Hiện nay cùng với áp lực công việc, cuộc sống, môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm nhiễm bẩn bởi hóa chất..... khiến sức khỏe của nhiều người bị ảnh hưởng và phát sinh nhiều căn bệnh khó chữa: Bệnh thận, bệnh đái tháo đường....Đây chính là lý do mà mọi người đều tìm kiếm các loại thực phẩm sạch, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình.

Gạo Basmati được xem như là loại thảo dược giúp tăng cường sức khỏe hạn chế các căn bệnh thời hiện đại, vì vậy Basmati ngày càng được nhiều người tìm mua.

Vậy câu hỏi đặt ra là nơi bán gạo Ấn Độ uy tín tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh ở đâu? Để đặt mua loại gạo Basmati chất lượng cao này các bạn hãy tìm đến VOVE – đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại thực phẩm cao cấp từ Ấn Độ lâu năm. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng lẫn phong cách phục vụ.

Gạo Ấn Độ Basmati Temasek

Đến với VOVE các bạn yên tâm khi mua sản phẩm gạo Basmati của Ấn Độ, bởi chúng tôi nhập khẩu từ nguồn hàng uy tín tại Ấn Độ, Singapore. Ngoài sản phẩm gạo hạt dài này các bạn có thể tìm thấy rất nhiều thực phẩm đặc biệt của Ấn Độ đã cập bến tại VOVE. VOVE cam kết thực hiện các tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Tận tâm để phục vụ khách hàng khắp 3 miền trên cả nước.

Dù còn mới lạ với người tiêu dùng thông thường. Các nhà hàng Ấn Độ, các khách sạn 3 sao, khách sạn 5 sao… từ lâu đã là các khách hàng quen thuộc của chúng tôi.

Thêm vào đó, VOVE còn có những chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết rất tốt với chính sách tích lũy điểm sau mỗi lần mua hàng trên VOVE. Cụ thể: Trên mỗi hóa đơn mua hàng đối với các bạn đã đăng ký là khách hàng thân thiết bằng số điện thoại sẽ được tích lũy 3% giá trị. Do đó, giá trị điểm tích lũy sẽ càng cao khi bạn đặt mua hàng nhiều lần tại VOVE cũng như giá trị hóa đơn sau khi mua càng lớn. Và tích lũy cao các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của VOVE nhé!

>> Xem thêm về chính sách tích lũy điểm tiện lợi của VOVE

Gạo Basmati Ấn Độ là thực phẩm tuyệt vời, hãy chọn mua sản phẩm chính gốc này từ VOVE để bữa cơm của gia đình bạn luôn được bảo đảm sức khỏe, thơm ngon và ấm cúng nhé!


Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

3

CaraДжеймс Бонд 2021 дивитись онлайн

Tháng 10 06, 2021 at 11:13 CH
X