Mua đặc sản khô làm quà tết tại đâu uy tín?

Ngày:13/03/2020 lúc 13:52PM

Mục lục [Ẩn]

Xu hướng quà Tết vài năm gần đây trong mỗi giỏ quà dành tặng người thân và bạn bè xuất hiện một số loại đặc sản khô dù là khô một nắng hay khô nhiều nắng như trâu gác bếp Tây Bắc, thịt bò khô, khô bò một nắng, khô cá các loại, khô mực, tôm khô, khô nhái – vũ nữ chân dài, khô rắn...đây đều là những món quà ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng. Và VOVE là địa chỉ uy tín để bạn gửi trọn niềm tin để mua các sản phẩm khô trên đây.

Đặc sản khô nào thường được dùng làm quà tặng dịp tết?

Nhiều năm trở lại đây trong giỏ quà Tết của nhiều người dành tặng cho bạn bè người thân, đồng nghiệp đối tác xuất hiện các loại đặc sản khô của các vùng miền trên cả nước thậm chí các loại khô còn có nguồn gốc từ nước ngoài như: Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nga,...Đây là những món quà độc đáo có ý nghĩa thiết thực đồng thời thể hiện tấm chân tình của người tặng muốn gửi đến người nhận.

Đặc sản khô được nhiều người lựa chọn để làm quà Tết

Đặc sản khô các vùng miền khá đa dạng và phong phú, mỗi món đều được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên dân dã, bình dị vốn có sẵn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta rồi qua qua bàn tay chế biến của con người kết hợp với các nguyên liệu gia vị để tạo nên hương vị tuyệt vời cho các loại thực phẩm từ tôm, cá, thịt … Chính sự độc đáo của những món ăn này không chỉ khác biệt về hương vị và còn có giá trị lớn về văn hóa ẩm thực của từng vùng miền vì thế mới gọi là đặc sản.

Mỗi dịp tết đến là lúc mọi người có dịp được gặp nhau, gia đình đoàn viên cũng là dịp mọi người thể hiện tấm chân tình với nhau thông qua những quà ý nghĩa. Năm nay cũng như nhiều năm về trước trong mỗi giỏ quà còn có thêm những món đặc sản khô đến từ các vùng miền trên cả nước kể cả các nước trong khu vực như Lào, Campuchia,… Có thể điểm danh các loại đặc sản khô như:

Khô bò một nắng là sản phẩm thịt khô vốn là đặc sản của vùng Tây Nguyên và Phú Yên được làm từ thịt bò cỏ tươi ngon nhất khô bò một nắng chấm cùng với muối kiến vàng càng thêm hấp dẫn.

https://vove.com.vn/products/bo-mot-nang-gia-lai-muoi-kien-vang

Khô cá các loại có thể kể đến một số loại khô cá đặc sản miền Tây ngon nức tiếng: Khô cá dứa, khô cá đù, khô cá lóc, khô cá đuối, khô cá sửu…,mỗi món khô đều có hương vị riêng của từng loài cá kết hợp với các gia vị để trở nên đậm đà hơn.

Trâu gác bếp: Là một loại đặc sản nức tiếng của vùng Tây Bắc, sản phẩm này khá độc đáo từng miếng thịt bên ngoài có màu nâu bóng, khô săn chắc sau khi nướng hoặc bỏ vào lò vi sóng quay lên miếng thịt mềm hơn xé ra bên trong có màu đỏ hồng, có vị ngọt tự nhiên. Trâu gác bếp có thể chấm với chẳm chéo hoặc tương ớt Mường Khương.

https://vove.com.vn/products/trau-gac-bep-tay-bac

Khô nhái (vũ nữ chân dài) cũng là một trong số các loại đặc sản được ưa chuộng làm quà biếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Khô nhái được làm từ nhái cơm tẩm ướp với các loại gia vị có thể chiên giòn chấm tương ớt hoặc mắm me làm mồi nhậu hấp dẫn

https://vove.com.vn/products/kho-nhai-vu-nu-chan-dai

Tôm khô Cà Mau: Là sản phẩm cao cấp đặc biệt là tôm đất khô Cà Mau, có thịt đỏ hồng cam hấp dẫn, ngọt đậm đà rất hấp dẫn. Tôm đất khô Cà Mau cũng được đóng hộp lịch sự, đẹp mắt sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành cho tất cả mọi người.

https://vove.com.vn/products/tom-kho-ca-mau-tom-dat-loai-dac-biet

Các loại khô cá cao cấp được giới sành ăn và việt kiều săn lùng mỗi khi về nước

Khô hắc cấy- khô cá cao cấp hiếm được giới sành ăn săn lùng

Các loại đặc sản khô không chỉ là món đặc sản dùng để làm quà biếu trong các dịp lễ Tết là còn là món quà ý nghĩa mà được những người sành ăn cũng như bà con Kiều bào các nước đều tìm mua để thưởng thức hoặc làm quà tặng khi quay về. Các loại khô cá cao cấp được chọn phải kể đến: Khô cá dứa một nắng, khô hắc cấy (khô cá đuối đen), khô cá đường, khô cá sửu, khô cá bè trang, khô cá lóc Biển hồ, khô cá tra phồng biển hồ

Những loại khô cá tuy là những món khô dân dã song hương vị tuyệt vời gây ấn tượng sau một miếng ăn đầu tiên với người sành ăn. Với họ ăn không chỉ đơn thuần là no bụng hay tận hưởng hương vị ngay lúc ăn mà với họ, hương vị của khô cá mang đến cho họ cảm nhận được nâng lên tầm nghệ thuật, nghệ thuật thưởng thức vô cùng đặc sắc và cũng là những trãi nghiệm tuyệt vời.

Đối với bà con Kiều bào mỗi miếng cá khô chiên hay nướng ăn cùng với cơm trắng giúp mang đến cho bà con Việt kiều hương vị của quê nhà mỗi khi thưởng thức các món ăn trên xứ sở xa xôi, nhớ về một thời khốn khó, một tuổi thơ dữ dội miền sông nước Việt.

https://vove.com.vn/products/kho-hac-cay

Địa chỉ mua khô uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Khô cá hay các loại đặc sản khô nói chung được người Việt Nam dù ở trong hay ngoài nước đều rất yêu thích. Bởi các loại khô đặc sản tại mỗi vùng miền đều mang đến cho người thưởng thức những hương vị tuyệt vời, độc đáo, hấp dẫn khó quên. Các loại đặc sản khô ngon lại dễ đóng gói rất tiện lợi trong việc bảo quản vận chuyển nên việc chúng trở thành những món quà cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Điều quan trọng là cần tìm các đơn vị kinh doanh các loại đặc sản khô ngon chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là trong dịp Tết. Hãy yên tâm khi chọn mua đặc sản khô tại VOVE nhé – đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua, các sản phẩm khô cá hay các loại đặc sản khô khác đều là hàng tuyển lựa từ các nhà cung cấp, các đơn vị, cơ sở sản xuất uy tín trong cả nước lẫn nước ngoài nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng 100% hàng chính gốc, sản xuất đảm bảo vệ sinh, tốt và an toàn cho sức khỏe. Đặc sản khô được VOVE tuyển chọn hàng ngon chất lượng, đóng gói cẩn thận, đẹp mắt chắc chắn sẽ là những món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân bè bạn, đồng nghiệp trong dịp lễ, Tết.

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X