Lý do hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa thơm ngon hơn

Ngày:23/12/2019 lúc 16:09PM

Mục lục [Ẩn]

Hạt điều rang muối là một trong những món ăn được yêu thích trong dịp Tết, vị giòn, mặn mặn nơi đầu lưỡi, thơm béo ngậy rất hấp dẫn, thích hợp để cùng nhau hàn huyên câu chuyện bạn bè, tình thân. Và hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa được đánh giá là ngon hơn hẳn so với hạt điều đã bóc trần vỏ lụa. Chắc chắn đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc tại sao lại như vậy nhỉ? Điều băn khoăn này sẽ được VOVE làm rõ qua bài viết sau đây

Hạt điều và lợi ích về sức khỏe bạn đã biết?

Cây điều là cây lấy hạt thuộc họ Anacardium Ooccidentale có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Brazil. Cây này được du nhập về Việt Nam, điều được trồng chủ yếu ở các tỉnh phía Nam bao gồm các tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Cây trồng lấy hạt quanh năm, hạt của nó khi rang chín sẽ rất thơm và bổ dưỡng, trở thành món ăn vặt khá bổ dưỡng tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Theo phân tích về thành phần dinh dưỡng của hạt điều cho thấy: Hạt điều chứa nhiều chất béo không no rất tốt, bên cạnh đó hàm lượng các vitamin E, K, B6... cùng các khoáng chất như đồng, kẽm, sắt, magie... chiếm tỷ lệ cao ….rất tốt cho việc duy trì các chức năng cơ thể.

Hạt điều chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Ăn hạt điều có tác dụng đối với sức khỏe: Duy trì sức khỏe tim mạch, nhờ hàm lượng magie cao cũng có tác dụng giảm huyết áp cũng như ngăn ngừa các cơn đau tim, hàm lượng khoáng chất cao nên tốt cho xương, thúc đẩy tái tạo hồng cầu, nhờ có hàm lượng chất béo bão hòa cao nên tốt cho hệ thần kinh và não bộ. Vì giàu đồng giúp hình thành nên một loại enzym tyrosinase tyrosin giúp thành melanin tạo ra các sắc tố màu tóc và da. Do vậy các sản phẩm hạt điều rang muối được nhiều người yêu thích.

Vì sao lớp vỏ lụa làm hạt điều khi rang muối ngon hơn?

Hạt điều rang muối tuy không phải là sản phẩm mới và nhiều năm gần đây được nhiều khách hàng lựa chọn là món ăn chơi thay thế cho các loại hạt dưa, hạt hướng dương trong các dịp lễ Tết. Hạt điều có 2 loại sản phẩm phổ biến là hạt điều rang muối đã tách vỏ và hạt điều còn vỏ lụa. Song hiện nay có hai loại hạt điều phổ biến dùng rang muối là một loại còn vỏ lụa và không có vỏ lụa. Tuy nhiên nhiều người lại ưa chuộng hạt điều rang muối còn vỏ lụa hơn là loại hạt điều đã bóc sạch vỏ. Tại sao như vậy nhỉ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

- Thứ nhất nhờ vẫn còn lớp vỏ lụa bên ngoài nên muối ít bám nhiều vào nhân điều hơn trong quá trình ngâm muối cũng như rang nên vị mặn vừa phải hơn sẽ khiến cho sản phẩm hợp khẩu vị với nhiều người hơn.

- Đồng thời, trong khi rang hạt điều còn nguyên vỏ lụa sẽ không bị thay đổi hương vị mùi thơm vẫn còn được giữ nguyên và ngon hơn so với hạt điều đã bóc vỏ lụa

- Vỏ lụa bảo vệ nhân điều không bị dính nhựa so với hạt điều tách vỏ lụa dễ bị dính nhựa điều trong quá trình ngâm với nước muối , cũng như bị cháy xém trong quá trình rang. Điều này giúp cho chất lượng sản phẩm được bảo toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hạt điều còn lớp vỏ lụa khi rang muối sẽ ngon hơn hẳn

- Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được bảo quản trong túi nhựa và được hút chân không sẽ giúp sản phẩm giữ được độ giòn và ngon vốn có đồng thời đảm bảo tính sạch sẽ an toàn khi ăn trực tiếp.

- Hạt điều rang muối còn vỏ lụa ít mặn nên thích hợp cho những người phải kiêng muối, người bị huyết áp, tiểu đường

Địa chỉ mua hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa?

Bạn cũng là một trong những người rất thích ăn hạt điều bởi vị bùi bùi, béo ngậy giòn tan cực hấp dẫn. Và bây giờ bạn đã hiểu là nên cho sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa phải không nhỉ, ngoài việc nó là món ăn ngon hấp dẫn và bổ dưỡng cho sức khỏe của chúng ta thì hạt điều còn có thể là món quà Tết ý nghĩa nữa đấy các bạn ạ.

Hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa có sẵn tại VOVE

Hãy ghé ngay đến VOVE để chọn mua sản phẩm hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa nhé! Sản phẩm mang nhãn hiệu Bà Tư Bình Phước - rang bằng phương pháp thủ công truyền thống, được đóng gói 500 gr cẩn thận, lịch sự và đẹp mắt giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm mọi quý khách trên toàn quốc. Ngoài ra, VOVE còn phân phối sản hạt điều rang muối còn nguyên vỏ lụa với giá sỉ nữa nhé! Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, VOVE xin được phục vụ quý khách trên toàn quốc tận tình chu đáo, nhanh nhất có thể.

https://vove.com.vn/products/hat-dieu-rang-muoi

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X