Địa chỉ bán mắm cá linh tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngày:19/02/2020 lúc 10:40AM

Mục lục [Ẩn]

Mắm cá linh được biết đến là đặc sản nổi tiếng miền Tây Nam Bộ. Đây là loại mắm đặc trưng và rất đặc biệt được du khách từ trong và ngoài nước yêu. Hiện nay, để thưởng thức mắm cá linh chuẩn vị bạn không cần phải cất công, mất sức đến tận miền Tây để thưởng thức nữa mà có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng của VOVE tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Mua mắm cá linh ở đâu tại Hà Nội, TPHCM

Đặc điểm của mắm cá linh Châu Đốc, An Giang

Đối với những người sành ăn hay có sở thích thưởng thức, đánh giá đặc sản miền Tây thì không còn xa lạ gì với các món ăn từ mắm cá linh cũng như là nhận biết được đâu là mắm cá linh chính gốc miền Tây, đâu không phải là mắm cá linh chính gốc. Còn đối với những thực khách chưa biết gì về mắm cá linh nói riêng và đặc điểm các loại mắm của miền Tây nói chung thì làm sao để nhận biết và chọn mua được mắm cá linh chính hãng? Bạn không cần phải lo lắng điều đó, vì Vove sẽ giới thiệu đến bạn cách nhận biết mắm cá linh chính gốc miền Tây.

Mắm cá linh được chế biến từ cá linh. Đây là loại cá đặc trưng vào mùa nước nổi vùng Châu Đốc, An Giang. Cá linh được ướp cùng với muối, thính và đường, được ướp từ 40 đến 45 ngày mắm sẽ chín và bạn có thể sử dụng được. Ngoài thị trường hiện nay đa số bán các hũ mắm nhỏ đã chín, có thể ăn liền từ 250gr cho đến 1kg.

Cá linh - loài cá đặc trưng mùa nước nổi miền Tây

Bạn sẽ hoang mang khi đi mua cá linh khi mà có rất nhiều thương hiệu bán sản phẩm này. Và bạn thắc mắc rằng nên mua mắm cá linh từ thương hiệu nào, thì VOVE khuyên bạn nên mua mắm cá linh thương hiệu Bà Giáo Khỏe. Bởi mắm cá linh thương hiệu Bà Giáo Khỏe là thương hiệu sản xuất mắm lâu đời và uy tín nhất miền Tây nói riêng và thị trường mắm cá miền Nam nói riêng. Chính vì sản xuất lâu đời nên công thức làm mắm cá linh thương hiệu Bà Giáo Khỏe sẽ có sự khác biệt so với các công thức làm mắm cá linh của các thương hiệu khác.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết được mắm cá linh Bà Giáo Khỏe chính hãng khi ăn bằng cách khi đưa lên mũi sẽ cảm nhận ngay vị thơm của cá, của thính. Nếm thử lần đầu có cảm giác mặn nhưng khi nuốt xuống cổ họng lại có vị ngọt của thịt cá lan tỏa. Sản phẩm được đóng gói trong lọ, hàn kín cẩn thận. Dù không sử dụng chất bảo quản mắm vẫn giữ được thời gian rất lâu và màu mắm lúc nào cũng tươi, không bị chuyển màu.

Đâu là địa chỉ mua mắm cá linh ngon, chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, trang web bán mắm cá linh Bà Giáo Khỏe, vậy đâu là địa chỉ tin cậy để bạn mua được sản phẩm chính hãng và an toàn nhất? Câu trả lời chính là thương hiệu VOVE, địa chỉ tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn những sản phẩm đặc sản chính hãng, an toàn


VOVE được biết đến là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm ẩm thực đặc sản ba miền trong hơn 4 năm qua trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Tất cả các sản phẩm có mặt tại hai cửa hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc và an toàn thực phẩm rõ ràng. Bên cạnh đó, những sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng bậc nhất cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì thế, mà thương hiệu của VOVE đã tạo được chỗ đứng trên thị trường những năm vừa qua, bởi chất lượng sản phẩm là tuyệt đối.

Mắm cá linh thương hiệu Bà Giáo Khỏe được VOVE nhập khẩu trực tiếp từ cơ sở sản xuất của thương hiệu Bà Giáo Khỏe. Với quy trình ướp mắm nghiêm ngặt theo công thức gia truyền cùng với quá trình bảo quản tốt nhất, mắm cá linh có mặt tại cửa hàng VOVE không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giữ nguyên được hương thơm, mùi vị đặc trưng của mắm cá linh miền Tây sông nước.

https://vove.com.vn/products/mam-ca-linh-ba-giao-khoe

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

3

JessieHello, everything is going fine here and ofcourse every one is
sharing information, that's genuinely excellent, keep
up writing.

Take a look at my web-site; Tegan

Tháng 2 21, 2024 at 01:13 SA
3

Clemmiewhoah this blog is great i really like studying your articles.
Keep up the great work! You understand, many individuals are searching
around for this information, you can help them greatly.


Feel free to surf to my web-site: https://mobileslot.Evenweb.com/

Tháng 2 17, 2024 at 02:27 SA
3

ModestoGreedtings from Idaho! I'm bored to death at work so I decided to browse
yoour website on my iphone during lhnch break.
I enjoy the knowledge you present here and can't wait to take a look when I get home.
I'm amazed at how fast your blog loaded on my phone .. I'm not even using
WIFI, just 3G .. Anyhow, fanntastic blog!

my web page - https://theslotsonline.Mystrikingly.com/

Tháng 2 09, 2024 at 01:09 SA
3

SyreetaExcellent blog post. I definitely love this site. Continue the
good work!

my homepage: https://penzu.com/p/6bb0260c

Tháng 1 22, 2024 at 08:49 CH
3

LucaYou are so cool! I don't believe I've truly read a single thing like that before.
So wonderful to find somebody with genuine thoughts on thi
subject matter. Really.. many thanks for starting this up.
This site is something that is required oon the internet, someone with
a little originality!

Revew my site ... https://Vavada.widezone.net/

Tháng 1 17, 2024 at 12:29 CH
X