Địa chỉ bán gạo Campuchia uy tín

Ngày:20/07/2019 lúc 09:02AM

Mục lục [Ẩn]

Gạo Campuchia đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. So với các loại gạo trong nước, gạo Campuchia không những mang đến bát cơm dẻo, mềm, thơm ngon đậm đà hương vị tự nhiên mà còn là loại gạo sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, đơn vị nào có thể cung cấp sản phẩm gạo Campuchia tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh là điều mà bạn băn khoăn khi muốn mua loại gạo này về cho gia đình? VOVE chính là đơn vị cung cấp sản phẩm gạo Campuchia chính hãng trên toàn quốc mà bạn hài lòng về cả chất lượng cho đến thái độ phục vụ.

Gạo Campuchia – gạo ngon nhờ chất lượng gắn với sạch

Vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm hóa chất, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và xuất hiện nhiều loại bệnh hiểm nghèo khó chữa... khiến cho người tiêu dùng nghi ngại liệu có phải đó là nguyên nhân từ đường ăn uống và các loại thực phẩm mà chúng ta đang ăn mỗi ngày. Do đó, mà người tiêu dùng khôn ngoan hơn khi lựa chọn đồ ăn thức uống cẩn thận hơn và xu hướng lựa chọn sản phẩm từ tự nhiên, không hóa chất, không hạt giống biến đổi gen...

Đối với người Việt gạo là nguồn thực phẩm chính trong các bữa ăn cùng với cuộc sống hiện đại, sản phẩm gạo chất lượng được người tiêu dùng quan tâm hơn lựa chọn hơn. Vì thế, mà gạo Campuchia trong nhiều năm qua được đón nhận hơn cả các loại gạo sản xuất tại Việt Nam.

Top 1 gạo ngon nhất thế giới

Gạo Campuchia nhất là dòng gạo miên lài là sản phẩm lot Top 1 – gạo ngon nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp. Đây cũng là kỳ tích đáng nể của người dân Campuchia trong công tác sản xuất và nâng tầm giá trị sản phẩm xuất khẩu của mình trên toàn thế giới tạo ấn tượng và thu hút các thị trường khó tính như: Mỹ, Châu Âu,….

Gạo Campuchia được sản xuất không hoàn toàn chạy theo số lượng để xuất khẩu mà được chú trọng đến chất lượng khẳng định là loại gạo sạch an toàn, ngon cơm và thân thiện với môi trường. Campuchia không ưu tiên loại giống lúa ngắn ngày mà ngược lại giống lúa mùa dài ngày 6 tháng mới thu hoạch.

Phương pháp canh tác lúa để cho ra sản phẩm sạch, an toàn người nông dân Campuchia rất hạn chế sử dụng các loại phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, ưu tiên quản lý sâu bệnh hại bằng sinh vật có ích, sử dụng phân hữu cơ, phân vi sinh, có lợi cho đất, cây trồng. Đất đai còn có thời gian nghỉ ngơi phục hồi lại nguồn dinh dưỡng tự nhiên vốn có của nó. Công tác xay xát lúa ở Campuchia theo chiều hướng bảo vệ môi trường không sử dụng chất hóa học, thuốc bảo quản, lau bóng nhưng phải đảm bảo hạt gạo còn nguyên cám – chất dinh dưỡng tự nhiên của lúa mùa truyền thống.

Gạo Campuchia khi nấu thành cơm bạn hoàn toàn cảm nhận sự khác biệt so với các loại gạo khác, cơm dẻo, mềm xốp, nở đều, vị ngọt đậm đà kết tụ lại trong mỗi hạt cơm, phảng phất hương thơm tự nhiên của giống lúa mùa dài ngày. Cơm để lâu vẫn còn dẻo, ngọt chứ không thiêu nhanh như các loại gạo thường có hóa chất. Chính sự thơm ngon, sạch này nên gạo Campuchia được ủng hộ rất nhiều và được xuất khẩu trên 63 nước.

>> Xem thêm về quy trình canh tác gạo Campuchia

VOVE – địa chỉ uy tín cung cấp gạo Campuchia trên toàn quốc

Từ những chuyến du lịch đến với xứ sở chùa tháp, khách du lịch Việt đều xem gạo Campuchia vốn là món hàng đặc sản sạch, thơm ngon, chất lượng nhất định phải mua về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè, người thân. Nhưng giờ đây, sản phẩm này không phải lặn lội đến tận nước bạn mới mua được mà gạo Campuchia đã có mặt tại Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng

Gạo Campuchia chuẩn chất lượng, giá phải chăng tại VOVE

Sử dụng thực phẩm sạch, có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường đang được người tiêu dùng Việt hưởng ứng chính bởi lẻ ấy mà gạo Campuchia hay các loại gạo hữu cơ Campuchia tuy có giá bán cao hơn nhưng vẫn rất hấp dẫn thị hiếu khách hàng.

Là tip người yêu thiên nhiên, yêu sản phẩm thân thuộc gần gũi với tự nhiên, bạn mong muốn được trực tiếp sử dụng loại gạo thơm ngon ngon này của xứ sở chùa tháp nhưng bạn vẫn chưa tìm ra đơn vị uy tín để có thể giao gạo Campuchia đến tận nhà cho mình? Hãy yên tâm chỉ cần một click chuột khi đến với VOVE là bạn có thể thoải mái tìm hiểu về sản phẩm, đặt mua sản phẩm gạo Campuchia bất kỳ lúc nào cho dù bạn đang ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

VOVE là đơn vị phân phối chính thức các dòng sản phẩm gạo Campuchia trên cả nước. Nhờ chủ động được nguồn hàng cung cấp từ Campuchia nên sản phẩm gạo do VOVE cung cấp đều là hàng mới, bảo quản cẩn thận, bào bì đẹp mắt, đảm bảo chất lượng là hàng chính gốc nên được người tiêu dùng rất tin tưởng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn theo phong cách tận tâm, chân thành nhất.

https://vove.com.vn/collections/gao-cam-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X