Đi du lịch Nga mua quà gì cho người thân?

Ngày:21/08/2019 lúc 09:13AM

Mục lục [Ẩn]

Như chúng ta đã biết thì nước Nga là một trong những đất nước có rất nhiều cảnh đẹp, nền văn hóa độc đáo và là địa điểm du lịch tuyệt vời bậc nhất trên Thế Giới. Chưa dừng lại ở đó tại đây còn có rất nhiều đặc sản, món ngon mà du khách không cưỡng lại được. Vì vậy mà rất nhiều du khách đã băn khoăn không biết khi đi du lịch Nga mua quà gì để mang về cho người thân, bạn bè? Nếu bạn cũng đang băn khoăn như thế thì hãy theo chân VOVE để tìm câu trả lời nhé.

Đi du lịch Nga mua quà gì là băn khoăn của rất nhiều người

Đi du lịch Nga mua đặc sản làm quà

Một trong những món quà khi đi du lịch được mọi người lựa chọn nhiều nhất chính là những đặc sản vùng miền. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn đi du lịch Nga mua quà gì thì tại đây có nhiều đặc sản để bạn chọn lắm đấy.

Cá khô Vobla Astrakhan Nga

Cá khô Vobla Astrakhan Nga là một trong những đặc sản rất nổi tiếng tại xứ sở Bạch Dương. Đây là món khô cá nằm trong top những món cá khô ngon nhất thế giới đấy.

Cá khô Vobla Astrakhan Nga là đặc sản của nước Nga

Món quà này sẽ vô cùng thích hợp dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là những người hay tụ tập trên bàn nhậu. Vì đây chắc chắn là món quà đốt bia dành cho các đấng mày râu đấy.

Cua Huỳnh Đế Hun Khói

Nếu bạn đang chưa biết nên mua quà gì khi đi du lịch Nga thì cua Huỳnh Đế Hun Khói là món quà thiết thực, sang trọng và vô cùng ý nghĩa đấy. Thứ nhất Cua Huỳnh Đế Hun Khói là món ăn hạng sang không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe.

Cua huỳnh đế hun khói là món quà ý nghĩa cho người thân

Mặc dù mức giá bán của món Cua huỳnh đế hun khói khá đắt đỏ nhưng chắc chắn đây là món quà cực kỳ đáng giá để dành tặng cho cha mẹ, ông bà và người quan trọng thân yêu như một sự quan tâm và lời chúc sức khỏe đấy.

Đi du lịch Nga mua socola làm quà

Thêm một món đặc sản của nước Nga nữa chúng ta không thể bỏ qua chính là món socola. Bạn có biết nước Nga là quê hương của rất nhiều loại socola nổi tiếng thế giới đấy. Món đặc sản này khi được thưởng thức tại Nga sẽ có hương vị đặc trưng, đậm đà, thơm ngon hơn nhiều.

Vì vậy nếu bạn có người thân thích ăn socola thì đừng bỏ lỡ món quà tuyệt vời này nhé. Tại đây có rất nhiều loại socola khác nhau tuy nhiên loại socola Babaevsky là loại được đánh giá ngon nhất và bán chạy nhất tại đây đấy.

Socola Babaevsky là món quà ngọt ngào đến từ nước Nga

Đùi Ngỗng xông khói Nga

Nền ẩm thực của nước Nga phải nói là vô cùng đặc biệt, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà hàm lượng dinh dưỡng cũng rất cao. Đùi Ngỗng xông khói Nga chính là một minh chứng sống cho điều đó.

Thực chất ở nước ta hay nhiều nước trên thế giới cũng có bán đùi ngỗng xông khói. Tuy nhiên chỉ khi bạn thưởng thức món đùi ngỗng xông khói Nga thì bạn mới cảm nhận được hết độ ngon của món ăn này.

Đùi Ngỗng xông khói Nga làm quà tại sao không?

Vì vậy nếu đang băn khoăn không biết đi du lịch Nga mua quà gì thì bạn hãy chọn cho mình những chiếc đùi ngỗng thật ngon về cho người thân nhé. Chắc chắn khi nhận được món quà này ai cũng tấm tắc khen độ ngon của nó đấy.

Đi du lịch Nga mua mỹ phẩm làm quà

Đối với các bạn nữ thì sẽ không có món quà nào phù hợp bằng mỹ phẩm đâu. Đặc biệt hơn nữa mỹ phẩm tại nước Nga có rất nhiều loại chất lượng, có khả năng cung cấp độ ẩm cực tốt và phù hợp với làn da của con gái Việt Nam.

Bạn chỉ cần vào những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín tại đây thì bạn sẽ lựa chọn được rất nhiều món quà tuyệt vời đấy. Từ kem chống nắng, mặt nạ, kem dưỡng, nước hoa hồng hay đặc biệt hơn những dòng sản phẩm cấp ẩm tại đây thì khỏi phải bàn luôn nhé.

Bạn có biết mỹ phẩm của nước Nga rất tốt đấy

Mua đồ lưu niệm làm món quà khi đi du lịch Nga

Ngoài các món ăn ngon, mỹ phẩm đẹp thì tại xứ sở Bạch Dương còn có rất nhiều món đồ lưu niệm tuyệt vời để bạn lựa chọn đấy.

Búp bê Matryoshka

Món quà lưu niệm đáng yêu, gần gũi và cực kỳ dễ thương này có tên là Búp bê Matryoshka tuy nhiên khi về Việt Nam thì thường được gọi bằng những con lật đật. Đây là những con búp bê gỗ truyền thống có tuổi đời lịch sử hơn 100 năm.

Búp bê Matryoshka là món đồ lưu niệm rất nổi tiếng tại nước Nga

Hiện nay những con búp bê Matryoshka là món đồ chơi phổ biến của trẻ em tại đây. Ngoài ra khi nhắc đến những món quà lưu niệm khi đến Nga thì không ai không nhắc đến món đồ chơi có lịch sử lâu năm này.

Khăn choàng Orenburg

Bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi du lịch Nga mua quà gì ý nghĩa để dành tặng người thân thì chiếc khăn choàng Orenburg sẽ là món quà đặc biệt đấy. Chiếc khăn choàng này là một biểu tượng của thời trang nước Nga có chiều dài lịch sử lâu năm.

Khăn choàng Orenburg được làm từ hỗn hợp lụa và sợi dê bản địa. Trên khăn có nhiều họa tiết cổ điển được làm thủ công với màu sắc tự nhiên bao gồm màu trắng hoặc màu xám. Tuy nhiên đến hiện nay người bản địa đã đa dạng hóa màu sắc của khăn bằng cách nhuộm thành nhiều màu khác nhau như màu đỏ, màu xanh, màu đen..

Khăn choàng Orenburg là món quà lưu niệm lưu giữ đặc trưng

Với câu hỏi đi du lịch Nga mua quà gì thì VOVE đã trả lời giúp bạn ở trên. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng người thân, bạn bè. Hơn hết VOVE chúc bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ, khám phá được nhiều vùng đất mới lạ và đừng quên chia sẻ cùng VOVE bạn nhé.

https://vove.com.vn/collections/di-du-lich-nga-mua-qua-gi-cho-nguoi-than-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X