5 công dụng chính của gạo mầm Vibigaba bạn đã biết?

Ngày:29/07/2019 lúc 22:20PM

Mục lục [Ẩn]

Gạo mầm Vibigaba – sản phẩm tiêu biểu của Tập đoàn Lộc Trời, được xem là gạo dược liệu vì đây không hẳn là gạo thực phẩm để ăn hàng ngày mà được sử dụng có tác dụng hỗ trợ điều trị một số loại bệnh: tiểu đường, viêm loét dạ dày, tim mạch, stress, chống béo phì, lão hóa… Vậy hãy cùng với VOVE tìm hiểu về loại gạo đặc biệt này và 5 công dụng chính hỗ trợ chữa bệnh được đánh giá là hiệu quả của nó là như thế nào nhé!

Thành phần dinh dưỡng của gạo mầm Vibigaba

Gạo mầm Vibigaba được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng, từ giống lúa BN1 (giống lúa gạo lứt) được tuyển chọn và được trồng vùng nguyên liệu, canh tác theo chuẩn Global GAP (phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật hạn chế sử dụng). Sau thu hoạch, quy trình chế biến đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP của Châu Âu: Lúa được tách vỏ chọn hạt nguyên phôi và đem đi ngâm, ủ trong điều kiện thích hợp (pH, nhiệt độ, độ ẩm) để hạt gạo nảy mầm tạo dưỡng chất.

Vùng nguyên liệu chuẩn Global GAP, sản xuất chuẩn HACCP Châu Âu

Từ lâu gạo mầm là sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật và Hàn quốc, và giờ đây là rất nhiều quốc gia trên thế giới. Các nghiên cứu và cũng như công tác kiểm tra chất lượng và nghiên cứu thành phần dinh dưỡng của loại gạo này người ta kết luận gạo mầm là loại gạo bổ dưỡng và lợi cho sức khỏe nhờ chất GABA và một số hoạt chất sinh khác hình thành trong quá trình nảy mầm của hạt gạo,

Theo một số tài liệu nghiên cứu đối với gạo mầm Vibigaba cho biết các thành phần dinh dưỡng có trong gạo mầm Vibigaba: Cacbohydrates (700 – 800g), Protein (70 – 110g), Lipid (20 – 30g), Chất xơ (4 – 6g), GABA (Gamma aminobutyric acid : 120 – 200mg), Inositol: 100 – 170mg, Calcium: 50 – 80mg, Vitamin B1(3 – 7mg), Vitamin E ( 3 – 6mg), chỉ số đường huyết GI (%)( 58 ± 4,3 (so với glucose)

Hàm lượng GABA trong gạo mầm cao

Như vậy, so với các loại gạo thông thường, gạo mầm Vibigaba có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt nhiều chất xơ hòa tan, chất GABA cao gấp 6 -10 lần so với gạo lứt, hàm lượng tinh bột thấp, lượng đường thấp…đây chính sản phẩm cứu tinh cho những người mắc phải căn bệnh tiểu đường, tim mạch.

>> Tìm hiểu về chất GABA tại đây

5 Công dụng chính của gạo mầm Vibigaba

Nhờ các chất dinh dưỡng có trong gạo mầm mà đặc biệt là hợp chất GABA – chất dẫn truyền thần kinh có hàm lượng cao nên sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt, đặc biệt là 5 công dụng được kể đến:

- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Trước hết là hàm lượng tinh bột có trong gạo mầm Vibigaba thấp hơn kết hợp với chỉ số GI thấp hơn glucose cơ bản nên gạo mầm có tác dụng của gạo mầm làm ổn định đường huyết. Thay vì dùng các loại gạo thông thường hay gạo lứt thì ăn cơm nấu bằng gạo mầm sẽ giúp cho đường huyết của bạn không tăng đột ngột mà tăng từ từ đến mức ổn định hoặc không giảm lượng đường quá đột ngột. Hợp chất GABA trong gạo sẽ điều chỉnh biến dưỡng chất béo và chất đường hạn giúp giảm nguy cơ bị tiểu đường, biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tốt cho hệ tiêu hóa: Trong gạo mầm Vibigaba có hàm lượng chất xơ hòa tan cao nên rất dễ tiêu hóa, ăn vào cảm thấy nhẹ bụng hơn. Đối với người già lẫn trẻ em cải thiện tình trạng về dạ dày cũng như các vấn đề về tiêu hóa: Đầy hơi, chướng bụng, táo bón. Đặc biệt sản phẩm gạo mầm Vibigaba có bổ sung tinh chất curcumin trong củ nghệ tươi có tác dụng hỗ trợ trị bệnh dạ dày rất tốt. Hơn nữa, hoạt chất GABA trong gạo có tác dụng dẫn truyền dây thần kinh giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn, phấn chấn hơn, ăn ngủ tốt hơn

Những công dụng tuyệt vời của gạo mầm

- Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tim mạch: Thời hiện đại, công việc tại văn phòng là chủ yếu khiến cho nhiều người trở nên ít vận động nên mỡ thừa tích lũy trong máu và đặc biệt là Cholesterol xấu có mặt trong máu sinh ra nhiều bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch…. Việc sử dụng gạo mầm Vibigaba trong mỗi bữa ăn có công dụng giảm Cholesterol xấu trong máu cho người bị cao huyết áp, hạn chế nguy cơ rối loạn các biến dưỡng làm suy giảm chức năng nội tiết tố của cơ thể.

- Chống stress, thư giãn thần kinh: Chính nhờ chất GABA – chất dẫn truyền thần kinh và có tác dụng ức chế sự dẫn truyền sự căng thẳng và bất an đến vùng thần kinh trung ương hạn chế sự hoạt động các neuron thần kinh. Do đó, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện hơn, giúp ngủ ngon giấc, giảm tình trạng căng thẳng (stress) và ngăn ngừa bệnh đãng trí hay mất trí nhớ ở người già (Alzheimer).

- Chống loãng xương, béo phì, ngăn ngừa lão hóa: Bằng cách bổ sung các dưỡng chất có trong gạo mầm Vibigaba các bạn ngăn ngừa được rối loạn chuyển hóa chất béo, kích thích nội tiết tố tăng trưởng (HGH), vì thế sẽ ngăn chặn hiện tượng béo phì cũng như lão hóa tế bào. Nhờ hàm lượng calcium tăng cao gấp 1,5 lần so với gạo thông thường dễ dung nạp nên giúp cho xương chắc khỏe bệnh loãng xương.

Với 5 công dụng tuyệt vời trên có thể xem gạo mầm Vibigaba là gạo thảo dược có chức năng ngăn ngừa hỗ trợ điều trị nhiều bệnh thời hiện đại mà chúng ta có nguy cơ mắc phải hoặc đang mắc phải. Vậy thì tại sao không sử dụng gạo mầm Vibigaba đều đặn để phòng bệnh hơn chữa bệnh nhỉ? Hãy đến và mua hàng sản phẩm này tại VOVE nhé!

https://vove.com.vn/collections/gao-mam-embed

Admin

KHÔ CÁ LÓC CÀ MAU

Dai, ngon, ngọt tự nhiên

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

MUA NGAY!

 

BÌNH LUẬN

Bình luận

X